top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 model organ keyboard phù hợp nhất cho biểu diễn chuyên nghiệp

Hành trình chinh phục âm thanh của những người nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp là vô tận và không gì có thể làm họ nản lòng nếu như sở hữu một cây đàn tuyệt vời. Nếu họ sở hữu âm thanh chuẩn, chuyên nghiệp thì nó sẽ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ và thúc đẩy họ tiến bộ.  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều organ keyboard dành cho biểu diễn chuyên nghiệp với đa dạng các thương hiệu và giá cả. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn Top 5 organ keyboard phù hợp nhất cho biểu diễn chuyên nghiệp.

Roland E-X20A

Được tạo bởi Roland, một thương hiệu được các chuyên gia trên thế giới đánh giá cao về độ tin cậy, chất lượng và hiệu suất biểu diễn. Roland E-X20A là công cụ đầu tiên hoàn hảo cho bất kỳ người chơi trẻ nào khao khát khởi nguồn đam mê âm nhạc. Âm thanh piano chất lượng cao của E-X20A rất phù hợp để phát triển kỹ năng âm nhạc – nơi luôn yêu cầu các tông màu truyền thống. Hơn thế nữa, keyboard EX-20A cũng bao gồm những âm thanh onboard tiện dụng, tích hợp nhiều nhạc cụ dân tộc khắp nơi trên thế giới. Ngay cả việc luyện tập solo cũng được truyền cảm hứng với E-X20A khi nó tích hợp cho phép bạn chơi cùng với nhạc đệm đầy đủ, mang đến trải nghiệm như được hợp tấu cùng ban nhạc.

Mặc dù giá cả phải chăng, Roland E-X20A đi kèm chức năng lựa chọn âm thanh onboard phong phú – thứ mà bạn tưởng chừng chỉ tìm thấy ở đàn piano và synth kỹ thuật số nổi tiếng được sử dụng hàng ngày bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Các giai điệu piano truyền thống là lý tưởng cho việc học và thực hành âm nhạc. Và với các cài đặt giai điệu khác phù hợp với nhạc cổ điển, pop, rock, jazz và nhạc dân tộc, bạn có thể thực hiện bất kỳ phong cách nào với sự rõ ràng, tự tin và biểu cảm.

Chi tiết về sản phẩm tại: https://vietthuonghanoi.com/roland-e-x20a

Casio WK-6600

Đàn Organ Casio WK 6600: Từ biểu diễn trực tiếp cho đến các buổi soạn nhạc và lớp học nhạc, kiểu sản phẩm bàn phím cao cấp đầy đủ tính năng này đều có thể đáp ứng. Chất lượng âm cao, nhiều lựa chọn âm và nhịp điệu phù hợp với các thể loại âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới và các tính năng và chức năng mạnh mẽ giúp cho chiếc bàn phím này có thể đáp ứng gần như mọi nhu cầu âm nhạc có thể hình dung được.

Đàn Organ Casio WK 6600 là dòng Highgrade Keyboard của Casio có thiết kế 76 phím đàn dạng hộp piano chắc và nhạy tạo cảm giác chân thật cho việc học piano. 700 âm sắc và 210 điệu nhạc phù hợp với tất cả mọi thể loại âm nhạc thông dụng trên thế giới. Tính năng Tone Editor có thể được sử dụng để điều chỉnh thời gian bắt đầu, thời gian lan truyền, ngắt quãng, rung, hồi âm, hợp xướng, DSP và các thông số khác như mong muốn.

Các hiệu ứng được tích hợp bao gồm hồi âm (10 kiểu), hợp xướng (5 kiểu), và DSP (100 kiểu sử dụng 46 kiểu hiệu ứng bao gồm phát chậm, tạo pha, ngắt tiếng, làm méo tiếng, xoay và nhiều kiểu khác). Bạn có thể ứng dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho một âm sắc để tạo ra chính xác âm thanh mong muốn. Ngoài ra, tính năng Rhythm Editor cho phép bạn kết hợp các phần nhạc cụ cụ từ nhiều nhịp điệu cài sẵn, mở hoặc tắt từng phần nhạc cụ riêng lẻ, đồng thời điều chỉnh âm lượng, phát chậm, hồi âm và các thông số khác để tạo ra nhịp điệu độc đáo của riêng bạn. Bạn thậm chí có thể tạo ra các nhịp điệu độc đáo cho các mẫu điệu đệm NORMAL, FILL IN, INTRO và ENDING.

Chi tiết về sản phẩm tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-organ-casio-wk-6600

Roland E-A7

Đàn Organ Roland E-A7 là cây Arranger Keyboard đa năng dành cho các nhạc công đánh show  âm nhạc, đánh show đám cưới mong muốn âm thanh chuyên nghiệp và điệu đệm đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới. Sử dụng E-A7 hoàn toàn nhanh chóng và trực quan nhờ hệ thống màn hình kép được thiết kế hợp lí: điệu đệm bên trái và âm thanh (trên 1.500) bên phải với hầu hết các nút tùy chọn chuyên dụng giúp truy cập nhanh. Bạn hoàn toàn có thể import file WAV để tạo ra nhạc cụ của riêng bạn hoặc tạo sample trực tiếp từ bàn phím. Các ca sĩ đánh giá cao E-A7 ở các điểm: cổng microphone input với các hiệu ứng vocal chuyên nghiệp, bàn phím thuận tiện cho việc biểu diễn và trọng lượng chỉ 8kg. Bất kể bạn muốn đi bất cứ nơi đâu biểu diễn âm nhạc, E-A7 đều giúp bạn thực hiện.

Bạn chỉ cần suy nghĩ sẽ biểu diễn những gì, E-A7 cho phép truy cập trực tiếp đến các tính năng phổ biến cần thiết nhất khi bạn chơi. 6 nút Phrase Pads sẽ giúp khởi động các Audio Sample hoặc MIDI Phrase biểu diễn một lần duy nhất khi bạn cần tới. Bạn chỉ cần xác định và chuyển đổi qua lại giữa chúng bằng một lần nhấn nút. Ngoài ra còn có 6 thanh trượt giúp điều chỉnh âm lượng từng nhạc cụ riêng lẻ như trống, bass và nhạc đệm như một mixer chuyên dụng. Cuối cùng, có 7 nút sử dụng-chuyển đổi (User-Assignable) trên cần gạt (Pitch bend lever) đáp ứng nhu cầu riêng của bạn, vậy nên bất cứ khi nào cần, bạn có thể điều chỉnh ngay lập tức mà không cần phải nhấc tay ra khỏi cần gạt.

Chi tiết về sản phẩm tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-organ-roland-e-a7

ROLAND JUNO-DS88

Đàn organ JUNO-DS88 hội tụ một loạt biểu tượng cho cấp độ mới khi trình diễn, cộng thêm nhiều cải tiến mạnh mẽ trong khi vẫn giữ sự vận hành hợp lý và đơn giản. Được trang bị với 88 phím nặng cho đáp ứng cao, linh hoạt  và trực quan, keyboard JUNO-DS88 giúp bạn có thêm nhiều sáng tạo, dễ dàng sản xuất âm nhạc đặc biệt ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Dành cho các nhạc công keyboard với âm thanh chuyên nghiệp, được nâng cao các tính năng hiệu suất, hoạt động bằng pin. Thiết kế 88 phím Ivory Feel-G Keyboard (bàn phím hộp, nặng, có độ nhạy cao). Tích hợp tất cả các âm sắc từ hộp tiếng JUNO-Di, cộng thêm các âm sắc piano điện và acoustic mới được cập nhật, âm sắc organ, và nhiều yếu tố cần thiết cho biểu diễn.

Tiếng acoustic chân thực của đàn piano, piano điện và cả organ dường như đã có mặt đầy đủ trong đàn synthesizer này, đem đến một bữa tiệc âm thanh của các nhạc công trở nên hoàn hảo nhất. Trong chiếc keyboard JUNO-DS88, âm thanh đàn piano đã được nâng cao về mặt chất âm và phản ứng, cả những sound của đàn organ cũng có để bạn chọn lựa. Thêm 1000 âm sắc từ DS Tone Bank được thiết lập từ thế hệ JUNO-Di và gọi tiếng đơn từ bàn phím cũng sẽ hoàn toàn tương thích với JUNO-DS88.

Nếu bạn là một nghệ sĩ solo hay ca sĩ, nhạc sĩ, chắc rằng bạn sẽ ưng ý  mic input của cây keyboard JUNO-DS88 bởi nó cho phép bạn có được vocal sound tuyệt vời mà không cần đến hệ thống gear. Có một vocal reverb chuyên dụng, cộng với Auto Pitch để hát cùng hiệu ứng vocal điện “stepped” được nghe rất nhiều trong nhạc hiện đại. Việc thiết kế Vocoder cũng là điều tuyệt vời, cho phép bạn hát vào mic và điều khiển tiếng và pitch thông qua các sound được chơi trên bàn phím.

Roland BK9

Cuối cùng là Roland BK9 trong dòng BK nổi tiếng, mang đến âm thanh tuyệt vời, nhịp điệu hàng đầu cùng sự lựa chọn đáng kinh ngạc các tính năng cao cấp. Bạn sẽ làm chủ một thế giới âm nhạc dưới sự điều khiển của các ngón tay nhờ sự lựa chọn âm thanh phong phú – bao gồm cả âm thanh siêu nhiên (SuperNATURAL) nổi tiếng của Roland – và nhiều bản nhạc đệm đã qua tính năng Remaster cho ra chất lượng âm thanh vượt trội trong hầu hết mọi thể loại âm nhạc, từ cổ điển đến hiện đại. 

Được trang bị bàn phím 76 phím đàn chất lượng cao và trọng lượng dưới 9,4 kg, BK9 nhỏ gọn đến bất ngờ, bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ nơi nào bạn muốn chơi. BK9 có thể lưu một lần 10 âm sắc yêu thích – một tính năng cực kỳ thuận tiện cho việc chơi nhạc sống. 1.000 điệu đệm sẵn có cung cấp các cài đặt ngay lập tức cho mỗi thể loại nhạc, và bạn có thể lưu vô số thiết lập tùy chỉnh như danh sách bài trình diễn vào bộ nhớ USB.

BK9 cung cấp hơn 1.700 âm thanh tuyệt vời và 70 bộ trống. 22 âm thanh từ công nghệ SuperNATURAL nổi tiếng của Roland, mô phỏng âm thanh nhạc cụ acoustic chính xác, tự nhiên đến kinh ngạc. Ngoài ra, BK9 cũng sở hữu 500 âm thanh hoàn toàn mới, được lựa chọn đặc biệt từ các thư viện Roland mở rộng. Động cơ âm thanh Vitual Tone Wheel mang lại âm thanh Organ huyền thoại dưới ngón tay bạn với các thanh hòa âm ở ngay trước mặt và hiệu ứng vòng lặp cho bài trình diễn Organ chân thực.

Hệ thống màn hình LCD kép và bảng điều khiển được bố trí trực quan giúp bạn dễ dàng chỉ huy ban nhạc ảo, đồng thời các hiệu ứng mạnh mẽ và các nút điều chỉnh thời gian thực chuyên dụng cho phép bạn chọn và định dạng âm thanh một cách dễ dàng. Với nhiều tính năng nổi bật như phát lại/ ghi âm các bài hát vào USB, Sequencer tích hợp 16-track, Rhythm Composer và nhiều tính năng khác, BK9 là một nhạc cụ tuyệt vời cho việc trình diễn chuyên nghiệp, sáng tác nhạc hay thưởng thức âm nhạc tại nhà.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN CỦA VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715






33 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page