top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 model organ được người mới học ở Hà Nội lựa chọn nhiều nhất

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều các dòng đàn organ phong phú về mức giá và tính năng đã được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu học đàn của người chơi mới. Điều này cho phép người chơi có nhiều lựa chọn hơn nhưng đồng thời cũng khiến họ bối rối trong việc lựa chọn một cây đàn phù hợp nhất. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý top 5 model organ được người mới học ở Hà Nội lựa chọn nhiều nhất.

Casio CTK-1550

Đàn organ Casio CTK-1550 là loại đàn organ phổ thông mới nhất hiện nay với 61 phím kiểu piano, 400 âm sắc, 100 điệu đệm, 50 điệu dance, 3 bước tự học với kho 60 bài hát mẫu, ứng dụng được kết nối trên đàn thông qua các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng, bàn phím ảo giúp cho người chơi đàn dễ hình dung vị trí nốt nhạc, các thể tải các file midi từ ngoài vào ứng dụng. Bên cạnh đó, CTK-1550 còn có chức năng Tập đàn bật/tắt phần tay trái và tay phải.

Xem thêm về sản phẩm này tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-organ-casio-ctk-1550

Casio CTK-3500

Đàn Organ Casio CTK-3500 là sản phẩm mới ra đời của nhà sản xuất đàn organ casio trong năm 2017. Đàn Organ Casio CTK-3500 với nhiều tính năng đa dạng, dễ sử dụng, thích hợp với trẻ nhỏ, người mới học đàn, giáo viên dạy nhạc. Đàn Organ Casio CTK-3500 mang tới nhiều tính năng giúp người chơi có thể học đàn nhanh nhất. phát triển các năng khiếu âm nhạc.

Chordana Play là phần mềm miễn phí được phát triển với khả năng ứng dụng cho người chơi đàn chưa có kinh nghiệm, bắt đầu làm quen với nhạc cụ điện tử Casio và giúp người đã biết mở rộng thêm các tiết mục biểu diễn. Ứng dụng này được tích hợp sẵn 50 bài nhạc, từ thể loại Pop đến cổ điển và nhiều hơn nữa. Trong lúc bài nhạc được chơi, phần mềm hiển thị chính xác vị trí nốt cả hai tay trên màn hình. Người chơi có thể chạm vào bản phím ảo thậm chí có thể học tập nhiều hơn và có tính năng chấm điểm. 

Ngoài ra người dùng có thể thêm bài nhạc file Midi từ bên ngoài vào ứng dụng Chordana, trên các thiết bị thông minh Apple và Andorid và kết nối với đàn Casio qua cổng Audio in. Trong ứng dụng Chordana màn hình hiển thị nốt nhạc các bài file Midi. Bạn có thể lựa chọn phần tay trái hoặc tay phải, tăng giảm tốc độ bài nhạc, dịch tông một cách dễ dàng, tính năng lặp đoạn và học từng bước sẽ giúp bạn tự do luyện tập.

Xem thêm về sản phẩm này tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-organ-casio-ctk-3500

Casio LK-266

Casio LK 266 được kết nối với nhiều ứng dụng thú vị , khơi dậy niềm đam mê bất tận cho người mới chơi. Đàn có chức năng tập đàn theo từng bước với ưu điểm cho việc học vì để nắm vững một bản nhạc, tốt nhất là ngắt nó thành các đoạn ngắn, nắm vững từng đoạn, và sau đó ghép các đoạn lại với nhau. Tập đàn theo từng bước làm chính xác như vậy, cung cấp sự hỗ trợ mà bạn cần để cải thiện việc chơi đàn của bạn.

Sử dụng cáp âm thanh để truyền 50 bài hát cài sẵn từ ứng dụng cũng như những bài hát được tải về dưới dạng tệp MIDI và lưu vào bàn phím. Sau đó bạn có thể sử dụng dữ liệu âm nhạc đã lưu với chức năng đệm đàn của bàn phím để tận hưởng tính năng Tập đàn theo từng bước.

Một tính năng thú vị khác là khả năng tập đàn theo 3 bước ngay trên thiết bị thông minh bằng cách sử dụng bàn phím ảo xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể xác nhận hợp âm, giai điệu và thời gian đi ngón trực quan trên màn hình, trong khi cũng sử dụng chức năng xem bản phổ nhạc để giúp bạn chơi thạo bài hát. Toàn bộ 50 bài hát cài sẵn trong ứng dụng và các tệp MIDI bạn đã tải xuống đều có sẵn để sử dụng trong các bài tập đàn.

Xem thêm về sản phẩm này tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-organ-casio-lk-266

Casio CT-X800

Casio CT-X800 không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại và tính năng cải tiến của nó, mà còn là công nghệ âm thanh AIX tuyệt vời giúp tái tạo âm thanh đặc trưng của nhạc cụ – làm cho nó mạnh mẽ đặc biệt. Sản phẩm phù hợp cho những người mới tập, chơi bán chuyên nghiệp.

Dòng sản phẩm CT-X đi kèm với Nguồn âm thanh AiX, vốn có thể tạo ra nhiều chất lượng âm thanh từ âm trầm mạnh mẽ cho đến âm cao rõ ràng. Sức mạnh tính toán vượt trội của LSI hiệu năng cao tái tạo lại sự quyến rũ tự nhiên của âm thanh nhạc cụ, chẳng hạn như sự thay đổi âm sắc dễ chịu khi nhấn phím piano, cảm giác rung động khi đánh trống hoặc sự thánh thót của đàn dây.

Màn hình LCD rõ ràng, hữu ích, có đèn nền, hiển thị các thông tin hữu ích, thuận tiện khi trình diễn hoặc tập đàn. Đàn organ có từ điển hợp âm. Chọn tên hợp âm và màn hình LCD sẽ hiển thị các nốt nhạc tạo thành hợp âm đó cũng như cách chơi hợp âm đó trên đàn organ – bạn thậm chí có thể nghe hợp âm.

Xem thêm về sản phẩm này tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-organ-casio-ct-x800

Casio CTK-6200

Đàn Organ Casio CTK 6200 là dòng Highgrade Keyboard của Casio. Thiết kế 61 phím đàn dạng hộp piano chắc và nhạy tạo cảm giác chân thật cho việc học piano. 700 âm sắc và 210 điệu nhạc phù hợp với tất cả mọi thể loại âm nhạc thông dụng trên thế giới

Bộ phối âm bài hát và sửa điệu nhạc là công cụ giúp bạn thay đổi các thông số về nhịp độ, phần trống, phần đệm..tạo nên điệu nhạc độc đáo của riêng bạn. 32 cài đặt (8 banks x 4) giúp bạn dễ dàng thay đổi các thông số trong lúc học tập, biểu diễn

Hiệu ứng kỹ thuật số bao gồm hồi âm (10 kiểu), hợp xướng (5 kiểu) và DSP (bao gồm phát chậm, méo tiếng và nhiều kiểu khạc) làm cho âm thanh trở nên sống động hơn. Kết nối thẻ nhớ SD card giúp bạn phát những bài hát định dạng Midi để thưởng thức, lưu trữ các bản nhạc thu âm trực tiếp trên đàn vào thẻ để chia sẽ cho bạn bè.

Xem thêm về sản phẩm này tại: https://vietthuonghanoi.com/dan-organ-casio-ctk-6200

Kết

Trên đây là Top 5 model organ được người mới học ở Hà Nội lựa chọn nhiều nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn nếu đang có ý định tìm một cây đàn cho việc bắt đầu học nhạc. Chúc bạn sẽ sớm tìm được người bạn đồng hoàn hảo!

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN CỦA VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715






1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page