top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

CASIO CT-X800 – Lựa chọn lý tưởng cho người mới chơi

Đàn organ là một loại nhạc cụ được nhiều người yêu thích và càng ngày càng trở nên phổ biến. Tùy theo những đối tượng sử dụng đàn khác nhau và mục đích sử dụng đàn khác nhau mà lựa chọn những cây đàn organ phù hợp. Họ có thể là trẻ em, người lớn, người mới chơi đàn hay người chơi đàn chuyên nghiệp. Trong đó, model Casio CT-X800 là một lựa chọn lý tưởng cho người mới chơi đàn organ.

Phù hợp với người mới bắt đầu

Là dòng sản phẩm mới ra mắt từ đầu năm 2018 của organ Casio, đàn organ CT-X800 được biết đến là một trong những model dành cho người mới học chơi đàn. Từ thiết kế cho đến các chức năng được tích hợp trên loại đàn này đều rất phù hợp với người mới bắt đầu. Casio CT-X800 nổi bật vượt trội và dễ dàng sử dụng hơn so với các cây đàn organ khác.

Âm thanh chân thật và rõ ràng

Casio CT-X800 với nguồn âm thanh AIX tái tạo âm thanh của các nhạc cụ acoustic chân thật và vô cùng chất lượng từ âm trầm mạnh mẽ đến âm cao rõ ràng. CT-X800 tích hợp 600 tones, bằng cách sử dụng nút Category và trong mỗi thể loại, một loạt các công cụ sống động sẽ mang lại những trải nghiệm vô cùng chân thật và thú vị. Nhạc đệm tự động như trống, âm trầm và các loại nhạc điệu đệm khác hỗ trợ cho đa dạng các thể loại nhạc khi chơi hợp âm bằng tay trái. Vì vậy, tính năng này rất thích hợp cho  những người mới bắt đầu chơi đàn tạo nên nguồn cảm hứng và thích thú.

Thiết kế gọn nhẹ

Casio CT-X800 với thiết kế gọn nhẹ chỉ khoảng 4,4kg vừa tiết kiệm không gian lại rất tiện lợi để bạn có thể mang theo bất cứ nơi đâu. Điều này vô cùng thuận tiện cho việc luyện tập và chơi đàn. Cùng với hoạt động của pin và loa bạn có thể dễ dàng chơi đàn tại các bữa tiệc hay ngoài trời mà không cần lo lắng về nguồn điện. Loại đàn này có cấu tạo gồm 61 bàn phím, 600 âm sắc, 195 nhạc điệu đệm cùng thư viện 160 bài hát giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ. Màn hình LCD rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Trên màn hình có đèn nền và hiển thị những thông tin hữu ích, giúp người chơi thuận tiện hơn trong quá trình luyện tập cũng như biểu diễn.

Có nhiều tính năng hữu ích

Đàn Casio CT-X800 được tích hợp chức năng 3 bước tự học giúp người chơi dễ dàng tập luyện. Với tính năng định vị ngón tay, bạn có thể lựa chọn phần tập đàn cho tay phải, tay trái hoặc cả hai tay. Sử dụng hệ thống bài học Step-Up với màn hình hiển thị đúng ngón tay và ký hiệu sẽ giúp bạn chơi đàn dễ dàng hơn. Với hệ thống bài tập từ cơ bản đến nâng cao, từng đoạn khúc đến khi hoàn thành tác phẩm, giúp người chơi dễ nhớ và thành thạo hơn. Chức năng hướng dẫn bằng giọng nói sẽ nhắc bạn cần điều chỉnh các ngón tay khi bạn mắc phải lỗi trong khi trình diễn. Màn hình LCD hiển thị điểm cho phần trình diễn sẽ giúp người chơi có thể tự đánh giá và nhận xét sự tiến bộ của bản thân.

Có cổng USB tiện lợi

CT-X800 được trang bị cổng USB-to-device, một bánh xe độ cong, bộ điều khiển nhịp tim đồng bộ, chức năng tăng tốc độ ghi và nút đóng băng đăng ký. Cổng USB-MIDI kết nối với mọi thiết bị Mac, PC, Android và iOS mà không cần trình điều khiển hay cài đặt. Cổng USB cho phép bạn lưu và tải bản trình diễn của mình vào ổ USB.

Đàn Casio CT-X800 có mức giá khoảng hơn 5 triệu đồng với nhiều chức năng được tích hợp và thiết kế hiện đại. Chính vì vậy đây là cây đàn đang được ưa chuộng và yêu thích, đặc biệt vô cùng lý tưởng cho người mới bắt đầu chơi organ. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và lựa chọn đàn Casio CT-X800 để luyện tập và biểu diễn.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page