top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Casio WK-6600: Lựa chọn tối ưu cho phòng thu tại nhà

Updated: Nov 19, 2020

Đàn keyboard organ là một loại nhạc cụ rất đa dang, có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, từ học tập, giải trí tới biểu diễn chuyển nghiệp. Bên cạnh đó, dòng nhạc cụ này cũng rất được yêu thích trong các phòng thu, giúp các nhà sản xuất âm nhạc tạo ra những giai điệu, âm thanh khác biệt cho sản phẩm của mình.

Hiện nay, các thương hiệu organ nổi tiếng cũng cho ra mắt rất nhiều sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu phòng thu. Trong đó, model WK-6600 của thương hiệu Casio được đánh là một lựa chọn hợp lý dành cho các phòng thu nhỏ, tại nhà. 

Đôi nét về cây organ casio WK-6600

WK-6600 là sản phẩm thuộc dòng High-Grade Keyboards của Casio – thương hiệu uy tín trên thị trường được nhiều người dùng biết đến tin tưởng mua sử dụng thì đây chính là một lý do quan trọng đến quyết định sự lựa chọn của khách hàng. Với thiết kế nhỏ gọn với kích thước 1.187 × 399 × 149mm và trọng lượng chỉ với 7.9kg, Casio WK-6600 sở hữu kích thước lý tưởng sử dụng cho những phòng thu nhỏ tại nhà mà không chiếm nhiều diện tích sử dụng.

Đàn Casio WK-6600 tông màu đen là chủ đạo, các nút điều khiển bố trí hợp lí dễ sử dụng và điều chỉnh, hệ thống loa mạnh mẽ tạo ra âm thanh sống động. Ngoài ra, Casio WK-6600 được trang bị màn hình LCD to rõ ràng hiển thị tên âm và tên nhịp điệu đang được chọn cùng với nhiều thông tin khác.

Các tính năng ưu điểm của cây WK-6600

+ Thư viện âm thanh phong phú: Đàn trang bị tới 700 âm sắc và 210 điệu nhạc khác nhau giúp bạn có được thư viện âm thanh phong phú tạo ra những sản phẩm âm nhạc cho mình.

Với kho dữ liệu âm thanh được tích hợp sẵn trên cây WK-6600 giúp bạn thoải mái sáng tạo và cho ra những giai điệu thu hút người nghe. Việc sử dụng thu âm tại nhà thì với cây WK-6600 hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu âm thanh cho bạn sử dụng.

+ Tính năng sửa tiếng: Hai tính năng Tone Editor và Rhythm Editor giúp bạn có thể chỉnh sửa tiếng và giai điệu một cách dễ dàng để tạo ra những giai điệu đặc biệt từ sôi động cho đến các hợp âm lạ tai thu hút người nghe.

+ Hiệu ứng kỹ thuật số phong phú: Đàn được tích hợp sẵn các hiệu ứng như:

– Hồi âm có 10 kiểu.

– Hợp xướng 5 kiểu

– DSP lên tới 100 kiểu

Với các kiểu hiệu ứng như trên bạn có thể chỉnh âm và kết hợp lại với nhau tạo ra những hiệu ứng âm thanh đặc biệt. Việc sử dụng chức năng này cũng khá đơn giản không mấy khó khăn cho người dùng. Chức năng này giúp bạn có thể tạo ra giai điệu vô cùng khác biệt ngay tại nhà mà không cần đến phòng thu hay cây organ cao cấp có giá bán cao.

+ Đàn Organ Casio WK-6600: Tính năng cài đặt trước: thao tác này giúp bạn lưu lại những thiết lập hiện tại để sử dụng lại sau này từ âm thanh, âm sắc giai điệu bạn có thể lưu lại và sử dụng dễ dàng qua bảng điều khiển chức năng.

+ Kết nối thiết bị: WK-6600 có nhiều cổng kết nối giúp cây đàn liên kết được các thiết bị ngoại vi như loa, tai nghe, usb và các thiết bị ngoại vi khác như điện thoại, ipad. Tiện ích này giúp bạn sử dụng cây WK-6600 một cách thuận tiện và đơn giản hơn.

Với các thông tin mà chúng tôi chia sẻ như trên hy vọng có thể giúp cho bạn trả lời được cho mình thông tin về thắc mắc tại sao cây WK-6600 là cây organ casio phù hợp sử dụng cho phòng thu tại nhà.

2 views0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page