top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Các dòng amply dùng cho loa âm trần tốt nhất

Updated: Nov 12, 2020

Nội dung

Loa treo trần nhà dùng cho mục đích thông báo, nghe nhạc đồng thời có thể trang trí cho các văn phòng làm việc, spa, shop bán hàng. Loa âm trần thuộc dòng loa có trở kháng cao lên hàng nghìn Ohm nên sẽ có dòng amply chuyên dùng cho các dòng loa âm trần.

Amply, thiết bị khuếch đại tín hiệu khi sử dụng với loa âm trần sẽ giúp loa luôn hoạt động với mức công suất phù hợp tạo nên những giai điệu nhạc chất lượng nhất đến với người dùng. Dưới đây là giới thiệu của Lạc Việt audio về các hãng amply cho loa âm trần tốt nhất trong năm 2020


Xem thêm

Amply TOA

Toa là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, đã ăn sâu vào tâm trí của người dân Việt Nam. Amply TOA là thiết bị chất lượng dùng cho các dòng loa âm trần, loa hộp treo tường, loa nén của TOA hoặc tương đương. Amply TOA được sản xuất tại Indonesia, nhập khẩu chính hãng về Việt Nam có đầy đủ giấy tờ Co-Cq và bảo hành 12 tháng.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, amply toa dễ dàng hạ gục các đối thủ bằng chất lượng sản phẩm và độ bền của mình. Các sản phẩm amply TOA được sử dụng phổ biến và rộng rãi nhất hiện nay : TOA A2060, TOA A2120, TOA A220…

Amply TOA dùng cho loa âm trần

Amply cho loa âm trần TOA


Các dòng amply dùng cho loa âm trần TOA khá chất lượng độ bền cao, thiết kế đa dạng mẫu mã, tuy nhiên nhược điểm của dòng amply này đó là không có cổng cắm USB và thẻ nhớ làm hạn chế các sự lựa chọn nguồn vào nhạc.

Amply DB

DB Acoustic là thương hiệu nổi tiếng chất lượng của đất nước hình lục lăng Italia. Các sản phẩm amply DB đều được các chuyên gia âm nhạc đánh giá cao về chất lượng ,độ bền cao, ít khi xảy ra lỗi kỹ thuật trong quá trình sử dụng. Các thiết bị loa của DB luôn tạo nên những sức hút cho người dùng từ thiết kế bên ngoài cho đến chất lượng bên trong của sản phẩm.

Cũng giống amply TOA, các dòng amply DB cũng được chia theo công suất. Một số dòng amply dùng cho loa âm trần các bạn có thể tham khảo và lựa chọn : Amply DB LP-40F, amply DB LP-60F, amply DB LP-150F, amply DB LP-280F. Dòng amply DB này cũng là dòng được Lạc Việt audio lắp đặc cho dự án thực tế cho Chung Cư Lạc Hồng gần cầu Thăng Long

Amply DB dành cho loa âm trần

Amply DB dùng cho loa âm trần


Các dòng amply DB có tích hợp cổng USB và thẻ nhớ, ngoài ra có cả chức năng Bluetooth và đài FM khá tiện dụng cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn nguồn nhạc. Hiện nay các khách hàng đang dần chuyển dần sang các sản phẩm của dòng amply DB bởi chất lượng, tính năng nhiều, giá thành cạnh tranh.

Việc lựa chọn amply cho loa âm trần của bạn giúp loa hoạt động tốt nhất không chỉ phụ thuộc bởi các thương hiệu sản xuất nổi tiếng. Bạn cần xác định được công suất và số lượng thiết bị loa bạn đang sử dụng để lựa chọn. Việc lựa chọn các thiết bị có sự tương đồng về công suất sẽ giúp bảo vệ các thiết bị của bạn tránh các tình trạng chập, cháy do thiếu hoặc thừa công suất. Và tất nhiên, giá thành sản phẩm cũng là một nhân tố giúp bạn lựa chọn cho chiếc loa của mình sản phẩm amply phù hợp.

Các mẫu amply dùng cho loa âm trần tốt nhất

Có rất nhiều mẫu amply cho loa âm trần chất lượng, dưới đây là 3 mẫu mà Lạc Việt Audio thường hay lắp nhất.

Amply toa a 2060 cho loa âm trần

Khi nói đến amply cho loa âm trần thì không nói đến toa a 2060 quả thật là sai sót. Loại amply toa a 2060 thường được kết nối với 2 loại loa âm trần phổ biến là 658r, và 648r. Đồng thời loại này hoạt động rất tốt khi được kết nối với nhiều hệ thống âm nhạc khác nhau.

Điểm nổi bật của amply dùng cho loa âm trần này là có độ bền cao và ứng dụng công nghệ sơn phủ bên ngoài tiên tiến trên thế giới là PGM-Paint, để tạo nên một hệ thống âm nhạc hiện đại và uyển chuyển, đều mà những loại amply khác khó làm được.

Thiết kế sản phẩm này cũng được đánh giá cao với gam màu kết hợp cực kỳ tuyệt vời, không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm Amply toa a 2060 mà còn giúp cho bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm hơn.

Hệ thống nút điều khiển cực kỳ thông minh, được chú thích các tính năng rõ ràng nhất, giúp cho bạn có thể dễ dàng điều chỉnh thông số và có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất.

Amply toa a 2240

Amply toa a 2240 là sản phẩm amply dùng cho loa âm trần có chất lượng tốt nhất hiện nay. Hiện nay tuy có nhiều mẫu sản phẩm ra đời với thiết kế đẹp mắt và nhiều kiểu dáng khác nhau tuy vậy chất lượng khó có thể bằng những dòng lâu năm. Loại toa a 2240 được sản xuất 2006 trên dây truyền hiện đại nhất, khi amply toa a 2240 ra đời nó được đánh giá là phù hợp nhất với loa âm trần.

Sản phẩm Amply toa a 2240 được hãng TOA trang bị các hệ thống nút điều khiển cực kỳ thông minh, đặc biệt nổi bật, giúp cho bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các tính năng của sản phẩm này.

Bên cạnh đó chúng được thiết kế riêng biệt, dễ sử dụng, giúp cho bạn có thể dễ dàng sử dụng cũng như kết nối các sản phẩm khác nhau với thiết bị này, từ đó có được những trải nghiệm nhạc chất lượng chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất.

Nó còn có một ưu điểm nữa là ít loại amply thực hiện được là khả năng kết hợp với 2 loại loa và loa cột và loa cầm tay rất hiệu quả.

Amply DB LP1000F

Loại ampli dùng cho loa âm trần do công xuất lớn khoảng 1000w. Ngoài ra bộ điều khiển trung tâm của chiếc amply nào là mạch MH81 khi kết nối với loa âm trần thì nó sẽ xử lý và ngăn việc cháy hay hỏng loa do điện áp tăng cao đột ngột.

Công suất mạnh mẽ giúp cho sản phẩm Amply DB LP 100F có được những chất âm chuyên nghiệp và tuyệt vời. Bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng sản phẩm này để giải trí cũng như có được những giai điệu âm nhạc tuyệt vời nhất cho dàn nhạc của mình.

Bên cạnh đó sản phẩm Amply DB LP 1000F này còn được các chuyên gia âm nhạc đánh giá là không hề kén loa. Bạn có thể dễ dàng phối ghép sản phẩm này với các thiết bị loa khác để từ đó có được những dàn thiết bị âm nhạc chất lượng và tuyệt vời nhất.

Trên đây là một số dòng amply và một số model amply tiêu biểu dùng cho loa âm trần, ngoài ra trên thị trường còn khá nhiều dòng amply tương đương. Để được tư vấn tốt nhất Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline : để được tư vấn kịp thời và chính xác nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Lạc Việt audio là đơn vị tư vấn cung cấp lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo công cộng uy tín chất lượng trên toàn quốc. Quý khách chỉ cần gọi điện thoại hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi. Việc còn lại để chúng tôi lo.

10 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page