top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Học đàn thú vị hơn với Roland E-X20

Đàn organ roland E-X20 là sản phẩm mới của thương hiệu Roland được cho ra mắt thị trường vào cuối năm 2017 và được bán ra tại thị trường Việt Nam vào năm 2018. Từ đó đến nay, E-X20 đã tạo nên cơn sốt trên thị trường đàn organ.

Roland E-X20

Một cây đàn được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhẹ phù hợp cho người mới học chơi đàn đặc biệt là các bạn nhỏ đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các phụ huynh khi có nhu cầu trang bị cho bé nhà mình cây đàn organ để học và chơi giải trí.

Mức giá bán cũng không quá cao hợp túi tiền tại thị trường người tiêu dùng Việt Nam. Việc học chơi đàn organ sẽ trở nên thú vị hơn với cây Roland E-X20.

Vậy đàn có những tính năng cũng như thiết kế như thế nào mà có sức hút với người dùng như vậy:

Âm thanh chất lượng cao

E-X20 được kế thừa từ những công nghệ âm thanh vượt trội của thương hiệu Roland nên đàn sỗ hữu chất lượng âm thanh phong phú từ trầm bổng, du dương đến mạnh mẽ , sôi động với 758 tiếng chất lượng cao bao gồm Sweet! Voice, Cool! Voice cùng 48 âm polyphony.

Hiến có một cây đàn organ nào có mức giá bán như trên mà mang lại một chất lượng âm thanh chân thực và sống động như E-X20. Nhờ sử dụng công nghệ Touch Response và chức năng đàn có thể kết nối với các thiết bị bên ngoài nên có thể thoải mái chọn lựa mẫu âm thanh phù hợp để tạo ra những giai điệu hoàn hảo nhất cho ca khúc của mình.

E-X20 tích hợp tính năng Arranger cho phép người chơi cùng với nhạc đệm đầy đủ tạo điều kiện cho việc chơi solo tạo cảm hứng học chơi đàn ở trẻ.

Roland E-X20

Tập chơi đàn trở nên thú vị hơn với cây E-X20

Nhiều phụ huynh hay là người mới học chơi đàn thì gặp nhiều băn khoăn trong việc chọn cây organ thế nào để có thể hỗ trợ quá trình học của bé trở nên dễ dàng và tạo cảm hứng cho người mới làm quen về organ. Thì cây organ E-X20 làm được tất cả những điều này.

Thiết kế bàn phím nhẹ nhàng cảm ứng tốt với các ngón tay khi tác động lên giúp cho người chơi cảm giác như đang sử dụng bàn phím đàn piano. Đây là cảm giác bắt buộc đầu tiên mà người học chơi organ cần có. Và E-X20 đã làm được điều này cộng với những âm thanh giai điệu cuốn hút người nghe chỉ vài nốt đơn giản bạn có thể tạo ra những giai điệu thu hút người nghe đây là tiền để tạo cảm hứng cho bạn những bước tiến trong quá trình học chơi đàn.

Có thể mang đàn đi bất kì đâu

Bạn có thể mang cây organ E-X20 đi bất kì đâu mà không cần lo ngại về độ năng và kích thước của nó, bạn có thể cầm đơn giản trên tay hoặc mang trên lưng di chuyển mọi nơi.

Roland E-X20

Đàn có kích thước nhỏ gọn, trong lượng không quá 5kg một thiết kế lý tưởng và tối giản nhất giúp người dùng có thể mang đàn đi bất kì đâu trong ngôi nhà, hay các chuyến dã ngoại cho đến các vị trí học chơi đàn mà bạn muốn vì đàn sử dụng PIN và nguồn điện nên dễ dàng sử dụng mọi hoàn cảnh.

Sự lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình

Bạn có bao giờ tự nghĩ sau những buổi cơm thì các thành viên gia đình cùng quây quần với chiếc organ E-X20 tạo nên một bầu không khí âm nhạc vui nhộn giúp các thành viên trong gia đình thư giãn và gắn kết tình cảm với nhau hơn.

Mức giá bán 6.000.000 vnđ một mức giá phù hợp cho tất cả gia đình Việt Nam hiện tại.

Thương hiệu đàn organ nổi tiếng và uy tín

Nếu bạn có lo lắng về chất lượng đàn thì với cây Organ Roland E-X20 sẽ xóa hết mọi nghi ngờ. Đây là cây đàn của thương hiệu Roland một thương hiệu nhạc cụ khá nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng đánh giá cao về mọi mặt.

Sở hữu Roland E-X20, bạn có thể yên tâm rằng đó là dấu ấn về chất lượng, sự diễn cảm, sự sáng tạo và độ bền!

15 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page