top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Lựa chọn đàn organ cho trẻ em tại Hà Nội

Đàn organ là một loại nhạc cụ phổ biến và dễ học nên được rất nhiều trẻ em yêu thích. Vì vậy, tại Hà Nội, đàn Organ được rất nhiều phụ huynh chọn lựa cho các bé giải trí, học tập và phát triển âm nhạc.

Đàn Organ (hay còn được gọi là Keyboard Organ) là một loại nhạc cụ phổ biến, có bàn phím giống với phím piano và có thể mô phỏng được rất nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác nhau. Đàn Organ được đánh giá là một loại nhạc cụ thân thiện, dễ làm quen và dễ chơi nên rất phù hợp với nhu cầu học đàn của trẻ em. Tuy vậy, đàn Organ ở Hà Nội có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau, và không phải loại nào cũng phù hợp với việc học đàn của các bé.

Trong bài viết này, Việt Thương Music sẽ chia sẻ với các bạn những lưu ý khi lựa chọn đàn organ cho bé và những chiếc đàn Organ cho bé tại Hà Nội. 

Cách chọn đàn organ cho trẻ em cho phù hợp.

Khi lựa chọn mua đàn Organ cho bé tại Hà Nội, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  1. Tuổi của em bé: Tùy thuộc vào độ tuổi của bé mà bạn sẽ lựa chọn được những cây đàn Organ phù hợp. Với những độ tuổi khác nhau sẽ có những cây đàn có kích thước phù hợp với bé. Đồng thời bạn cũng cần quan tâm đến độ cao khi để đàn chọn đàn phù hợp với chiều cao của bé. Ngoài ra, sức nặng của bàn phím cũng là yếu tố cần được quan tâm. Lựa chọn được những cây đàn Organ phù hợp với tuổi sẽ tạo cảm giác thoải mái và hứng thú cho bé khi học. Chẳng hạn, với những bé mới học đàn trong độ tuổi từ 3-6 tuổi thì những chiếc đàn Mini Keyboard với số phím từ 32 đến 44 phím, kích thước nhỏ, là lựa chọn hợp lý.

  2. Xác định mục tiêu học đàn của bé là lâu dài hay ngắn hạn để lựa chọn những cây đàn có chức năng phù hợp nhất và mức giá tốt nhất. Chẳng hạn với những mục tiêu ngắn hạn, bạn nên mua những cây đàn có mức giá vừa phải.

  3. Chọn các loại đàn organ có các chức năng học đàn, hoặc bàn phím sáng để phù hợp vs việc học và ghi nhớ các bài tập. Ngoài ra, các tính năng giải trí cũng rất hợp với các bé.

mua-dan-organ-cho-tre-em-ha-noi

Một vài lựa chọn về khi mua đàn organ cho trẻ em tại Hà Nội.

Organ là thương hiệu Organ nổi tiếng với những công nghệ kỹ thuật số hàng đầu nhưng mức giá vô cùng hấp dẫn, thuộc phân khúc thấp là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu học đàn Organ của các bé. Một số cây đàn Organ Casio cho bé tại Hà Nội như:

  1. Dòng Mini Keyboard với các model như: SA-46, SA-47, SA-76, SA-77, SA-78,… với kích thước nhỏ gọn và tích hợp chức năng tập đàn.

  2. Dòng Series CTK của Casio với một số model như CTK-1500/1550, CTK-2500/2550, CTK-3500 … với nhiều tình năng hỗ trợ học đàn như tập đàn nhẹ nhàng, tính năng bật/tắt để tập đàn với tay trái, tay phải hay cả 2 tay, hướng dẫn ngón tay bằng giọng nói. Đồng thời, những cây đàn thuộc Series này cũng hỗ trợ kết nối với các ứng dụng học đàn trên các thiết bị thông minh, máy tính. Ngoài ra, chế độ khiêu vũ sôi động giúp bé thư giãn hơn khi chơi đàn.

  3. Dòng Series Lighting Keyboard với các model như LK-265, LK- 266,…  với nhiều tính năng hỗ trợ học đàn tương tự dòng CTK. Ngoài ra, series này còn có hệ thống bàn phím sáng, hỗ trợ trẻ học đàn tốt hơn đồng thời tạo sự thích thú cho các bé khi chơi đàn.

Đàn organ yamaha

Yamaha là một thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Và đàn Organ của Yamaha cũng có rất nhiều lựa chọn dành cho các bé mới học đàn. Ví dụ như dòng sản phẩm Yamaha PSR series với nhiều chức năng học đàn với bộ hướng dẫn hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng các phụ huynh khó tính nhất.

Địa điểm mua đàn Organ cho bé tại Hà Nội

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín tại Hà Nội để mua đàn Organ cho bé thì Việt Thương Music là một trong những lựa chọn hàng đầu. Với nhiều năm hoạt động kinh doanh nhạc cụ, các sản phẩm của Việt Thương đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, vì vậy luôn được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ.

Địa chỉ các showroom và kho đàn Organ cho bé ở Hà Nội của Việt Thương Music:

  1. 46, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

  2. B1-R6 -16.17.18 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

  3. 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Đến với các showroom này, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng cùng đội ngũ kỹ thuật viên, hướng dẫn cho khách hàng lựa chọn được những cây đàn phù hợp nhất với độ tuổi của các em bé. Ngoài ra, chế độ bảo hành, bảo dưỡng định kỳ tại Việt Thương luôn tuân theo quy định của nhà sản xuất.

Ngoài ra, Nhạc cụ Suối Nhạc cũng là một cửa hàng bán đàn Organ cho bé uy tín tại Hà Nội với các sản phẩm đàn Organ cũng đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Địa chỉ cửa hàng: Số 157, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page