top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những cây đàn organ mới giá rẻ cho người mới học

Updated: Nov 20, 2020

Những bạn mới bắt đầu tiếp xúc với bộ môn organ chắc hẳn sẽ chưa có quá nhiều hiểu biết về những cây đàn organ  giá rẻ dành cho người mới học, nên sẽ khó khăn trong việc lựa chọn để mua một cây organ hợp lý. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn một vài model đàn hợp lý để bạn có thể tham khảo.

đàn organ mới giá rẻ cho người mới học

Những cây đàn organ giá rẻ

Khi mua đàn thường trong suy nghĩ của bạn sẽ có câu hỏi đàn organ giá rẻ nhất là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những cây đàn organ có mức giá khác nhau dưới đây nhé.

* Các mẫu đàn Organ giá dưới 5 triệu

Hiện nay thì trường đàn organ có một vài thương hiệu quen thuộc luôn sản xuất các model đàn phân khúc giá rẻ dành cho những người mới tập chơi như Casio, Roland, Yamaha… Tùy theo các thiết kế mà mỗi model đàn của các hãng sẽ có sự chênh lệch chút ít đối với các dòng đàn nằm trong cùng phân khúc, tuy nhiên những chênh lệch  này là không đáng kể.

Các model đàn nằm trong mứa giá 5 triệu đồng để bạn lựa chọn như: Casio CTK-1500, CTK-3400, CTK-3500, CTK-4400, CTK 2500/2550 hay cây Yamaha PSR E253.

đàn organ mới giá rẻ

Những cây đàn organ giá rẻ này phù hợp với mọi đối tượng khi muốn tìm cây đàn thích hợp để tập chơi, để bắt đầu khám phá thế giới đầy màu sắc của organ.

Tuy nhiên nếu có điều kiện bạn có thể tìm những cây đàn organ vẫn nằm trong phân khúc giá rẻ của các hãng nhưng giá nhỉnh hơn một chút trong mức giá từ 5-15 triệu đồng. Những cây đàn ở mức giá này có các tính năng hiện đại hơn, vừa có thể phục vụ việc học vừa có thể dùng để biểu diễn sau này.

Một số model đàn organ nằm trong mức giá này như:

– Casio LK-247, LK-265, CTK-5200, CTK-6200, WK-240, WK-6600, WK-7600

– Roland E-09, XPS-10, BK3, Gaia SH-01, Luciana AX-09

– Yamaha: PSR S670, PSR E453.

Trong tầm giá này bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu học và chơi đàn của mình. Tuy nhiên cũng có những lưu ý khi mua đàn organ giá rẻ bạn nên chú ý.

Lưu ý khi mua đàn organ giá rẻ

Nếu bạn là phụ huynh muốn mua đàn cho bé nhà mình học đàn thì chỉ nên mua cây đàn organ ở mức giá 5 triệu trở xuống. Bởi với những cây đàn đắt tiền hơn bé chưa có đủ kỹ năng để khám phá những hiệu ứng tích hợp trong đàn gây ra sự lãng phí nhất định. Hơn nữa với tuổi còn hiếu động thì việc phá  hư đàn hoặc một chức năng nào đó là điều khó tránh khỏi.

đàn organ giá rẻ

Có thể chọn đàn ở các dòng đàn thông dụng cho bé như Casio hoặc Yamaha. Đã là thông dụng thì sẽ có nhiều người sử dụng, khi có vấn đề thắc mắc bạn có thể tìm người giúp đỡ dễ dàng hơn. Hơn nữa chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm được review hơn trên các diễn đàn bạn có thể vào đọc và xử lý được.

Với các bạn học sinh sinh viên muốn mua đàn organ giá rẻ thì nên chọn cây đàn nằm trong mức giá 8-10 triệu động, những cây đàn này có các tính năng cơ bản, đáp ứng các nhu cầu khám phá âm nhạc của đối tượng này.

Và nếu bạn muốn mau một cây đàn Organ dành cho biểu diễn thì tốt nhất hãy chọn một cây đàn có mức giá từ 10 triệu trở lên, nó sẽ giúp bạn làm chủ sân khấu và có những buổi trình diễn đầy ấn tượng.

Vậy nên mua đàn organ ở đâu để có được những cây đàn đảm bảo chất lượng và được ưu ái trong các chế độ hậu mãi sau bán hàng.

Địa chỉ bán đàn organ giá rẻ

Công ty Âm nhạc Việt Thương là nơi cung cấp tất cả các dòng đàn organ với các mức giá khác nhau của các hãng Casio, Roland,… Trong đó không thể thiếu các cây đàn organ giá rẻ của những nhãn hàng quen thuộc trên.

Cùng với những model đàn organ giá rẻ chất lượng là chế độ hậu mãi sau bán hàng, Việt Thương luôn đảm bảo chế độ bảo hành theo đúng với yêu cầu của nhà sản xuất. Các bạn có thể đến tham khảo và mua hàng tại tất cả các chi nhánh của Việt Thương trên toàn quốc.


3 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page