top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những model đàn organ giá rẻ phù hợp cho người mới học

Đàn organ giá rẻ thường là suy nghĩ đầu tiên khi các bậc phụ huynh hoặc những người muốn mua đàn để bắt đầu làm quen với bộ môn âm nhạc này. Đối tượng những người lựa chọn đàn organ rẻ thường là chưa xác định được mục tiêu cụ thể khi học đàn hoặc mục tiêu học đàn chỉ là dùng để giải trí, tuy nhiên đây có phải là lựa chọn tốt nhất cho người mới học hay không?

dan organ gia re

Mua đàn organ đắt hay rẻ cho người mới học là tốt nhất

Một điều thường bị chi phối những người khi đi mua đàn đó là thương hiệu, có thể thấy ở đâu đó cây đàn có thương hiệu nào đó, hoặc người quen có một cây đàn của thương hiệu đó liền lựa chọn mua mà không do dự. Tuy nhiên kinh nghiệm đầu tiên bạn cần chọn đàn không phải là thương hiệu, mà là tính năng, chất lượng âm thanh của cây đàn như thế nào. Nếu cây đàn có nhiều tính năng hữu ích cho việc học thì cây đàn đó xứng đáng là cây đàn hàng đầu trong việc lựa chọn.

Hai khái niệm đàn Organ giá rẻ và đàn organ đắt tiền vốn đã khác nhau từ tên gọi cho đến chất lượng, nhưng không phải cứ tốt nhất mới là đúng nhất mà là phù hợp nhất mới là tốt nhất. Lí do là bạn không thể chọn một cây đàn organ thật đắt tiền cho một em bé 5 tuổi mới chập chững tiếp xúc vào những nốt nhạc đầu tiên trên cây đàn, cũng không nên mua cho một em bé 10 tuổi một cây đàn chỉ có 2-3 chức năng đơn giản nhất.

organ giá rẻ

Với trẻ em, những bé nằm trong khoảng 4-7 tuổi các bậc phụ huynh nên chọn đàn organ giá rẻ nhưng không nên quá ít tính năng. Trong các hãng đàn organ giá rẻ thì đàn organ thương hiệu Casio là nổi bật nhất về các tính năng của đàn, cùng là một lựa chọn nên lưu ý. Và nên chọn những dòng đàn giá rẻ phổ biến, thường thì những cây đàn này sẽ có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn sử dụng, nhiều giải đáp thắc mắc sẵn có về cách chơi, cách xử lý những vấn đề khó trong học đàn.

Đối với những trẻ lớn hơn, và những người trưởng thành cũng nên lựa chọn những model đàn organ không quá đắt tiền khi mới học, bởi vì đàn organ là một thiết bị điện tử, mà thiết bị điện tử sẽ luôn không ngừng được cải thiện về chất lượng, tính năng, hàng năm có thêm rất nhiều model mới của các thương hiệu khác nhau được đưa ra thị trường. Khi đó, bạn có thể lại muốn thay đổi một model đàn mới cho phù hợp với trình độ của mình khi đó, vậy nên mua một cây đàn organ đắt ngay từ khi mới bắt đầu sẽ rất lãng phí.

đàn organ giá rẻ

Các tính năng cần có với một cây đàn organ giá rẻ cho người mới bắt đầu

Khi quyết định mua đàn organ giá rẻ để học đàn rồi bạn cần lưu ý những tính năng cần thiết có trên cây đàn để đảm bảo được việc học.

– Cảm ứng phím đàn phải nhạy

– Chiều rộng bàn phím nên bằng phím đàn Piano cơ

– Có tính năng tự học tích hợp sẵn trong đàn

– Hỗ trợ chạy bằng cả pin và điện

– Có chức năng ghi âm

Tùy vào điều kiện kinh tế bạn cũng có thể lựa chọn đàn organ cũ, tùy theo ý muốn, tuy nhiên đàn organ cũ cũng có những vấn đề khó giải quyết đi kèm như liệt phím, hỏng phần mềm, các phím chức năng, vấn đề bảo hành sản phẩm…

đàn organ giá rẻ

Gợi ý một số model đàn organ giá rẻ cho người mới bắt đầu

Ngày nay, thị trường nước ta có rất nhiều dòng đàn organ – keyboard của nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Trong đó, 3 thương hiệu: Casio, Yamaha, Roland là quen thuộc nhất với người yêu nhạc cụ ở Việt Nam. Mỗi thương hiệu này đều có những điểm mạnh riêng, và các dòng đàn của Casio được đánh giá là thuộc phân khúc giá rẻ, gọn nhẹ, thân thiện với người dùng, phù hợp với những người mới học chơi. Một số model organ giá rẻ mà bạn có thể tham khảo như:

Dòng đàn Mini Keyboard của Casio với các model như: SA-46/SA-47, SA-76/SA-77/SA-78, có thiết kế nhỏ gọn, di động, cùng mức giá chưa đến 2 triệu đồng, phù hợp với các bé mới làm quen với đàn organ.

Dòng đàn Standard Keyboard của Casio với các model như: CTK-1500/CTK-1550, CTK-2500/CTK-2550, CTK-3500, CTK-4400, CT-X700/CT-X800,… có thiết kế 61 phím tiêu chuẩn, tích hợp các tính năng cơ bản, cùng bộ sưu tập âm sắc và nhịp điệu chất lượng cao

Dòng đàn Lighting Keyboard của Casio với các model như: LK-125/LK130, LK-260/LK-265,… có thiết kế phím sáng, tích  hợp các bài tập luyện tiêu chuẩn, giúp việc học đàn của các bé trở nên thú vị hơn.

Model E-X20 của Roland với nguồn âm thanh Super Natural chất lượng cao, âm sắc đa dạng cùng nhiều tính năng hấp dẫn, là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn đi theo con đường biểu diễn.

organ gia re

Địa chỉ mua đàn organ uy tín, đảm bảo cho người mới học

Để trải nghiệm và sở hữu những dòng đàn organ chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý, các bạn có thể tìm đến các showroom của Việt Thương Music. Các dòng sản phẩm của Việt Thương Music đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật, cùng chế độ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN CỦA VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715






0 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page