top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Những tính năng cần có của đàn organ biểu diễn, đánh show, đánh đám cưới

Updated: Nov 19, 2020

Hiện nay cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu giải trí càng ngày càng cao, nhất là về mặt âm nhạc, nghệ thuật. Trong đó không thể thiếu sự đóng góp của các cây đàn Organ Keyboard, là nhạc cụ chỉ âm thầm đứng sau cánh gà sân khấu, nhưng nếu không có cây Organ, thực sự buổi biểu diễn như thiếu đi một nửa linh hồn.

đàn organ đánh show

Hiện nay không chỉ có những buổi biểu diễn lớn mới cần sử dụng Organ mà cả những sự kiện nhỏ lẻ như buổi kỷ niệm, họp lớp, đám tiệc, đám cưới…Vậy một cây đàn Organ chuyên dùng đánh show phải đáp ứng được những yêu cầu nào.

Tiêu chí để chọn đàn Organ Keyboard đánh show

Những cây đàn Organ Keyboard được dùng để đánh show diễn sự kiện thường yêu cầu là một cây đàn chuyên nghiệp, chức năng phong phú ,toàn diện, có thể thể hiện được âm thanh như của một dàn nhạc sống mang lại những âm thanh và giai điệu đa dạng cho người nghe.

Cây đàn cần có đầy đủ các chức năng, các âm thanh của bộ gõ, tích hợp màn hình, âm thanh hoạt động tự động thông qua các nút điều chỉnh đơn giản. Ngoài ra dòng đàn Organ đánh show còn đòi hỏi những kết nối hiện đại như cổng USB, cổng kết nối máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.

Với sự trợ giúp này của cây đàn Organ người nhạc công sẽ dễ dàng chơi bất cứ bản nhạc nào phục vụ công việc, bởi vì bất cứ nhạc công nào cũng vậy, không thể nào thuộc hết được tất cả các bài hát. Tuy nhiên để có thể phát huy hết khả năng của cây đàn nhiều tính năng như vậy cũng đòi hỏi người chơi phải có trình độ chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, thiết kế của đàn cũng là một yếu tố không thể bỏ qua. Một cây đàn biểu diễn trên sân khấu cần có thiết kế bắt mắt thu hút được ánh mắt của người xem.

Với yêu cầu cây đàn cần có tính năng hiện đại như vậy, chính xác bạn đang cần một cây đàn Organ Keyboard cao cấp, để có thể có một ban nhạc nhỏ gọn di động theo yêu cầu của công việc.

Gợi ý những cây đàn Organ Keyboard thích hợp cho đánh show, đám cưới

Đàn Organ Roland FA-07

Roland FA-07 được hoàn thiện với hơn 2000 âm sắc được thừa hưởng từ INTEGRA-7, với mô đun âm thanh hàng đầu của Roland, FA-07 có một bảng màu khổng lồ với âm thanh chất lượng cao cho hầu hết các phong cách âm nhạc.

đàn organ đánh show

Thông qua  nguồn âm thanh tuyệt vời SuperNATURAL, FA-07 tái hiện chân thực các âm thanh nhạc cụ piano, đàn Organ, bass, dây đàn và nhiều thứ khác. Và với chức năng Tone Remain mới được thêm vào, bạn có thể chuyển đổi âm thanh liền mạch mà không cần ghi chú trước, mang đến buổi biểu diễn thực sự ấn tượng.

Đàn organ roland E-A7

Cây đàn Roland E-A7 có hơn 1.500 âm sắc đa dạng từ khắp nơi trên thế giới, nó sở hữu một thư viện điệu đệm khổng lồ từ các nước khu vực Châu Á, Trung Đông, Châu Âu và Nam Mỹ. E-A7 còn sở hữu 156 nút chuyên dụng giúp truy cập nhanh các tính năng thông dụng.

đàn organ đánh đám cưới

Các cổng kết nối micro, âm thanh hay các thiết bị công nghệ hiện đại được tích hợp đầy đủ trên E-A7 là sự hỗ trợ tuyệt vời cho nghề nghiệp của bạn.

Đàn Organ Casio MZX 50

Đây là sản phẩm đàn Organ cao cấp với đầy đủ các tính năng phục vụ cho việc biểu diễn. Cây đàn có chất lượng âm thanh ổn, nhiều lựa chọn âm và nhịp điệu phù hợp với các thể loại âm nhạc từ khắp nơi trên thế giới. Các chức năng mạnh mẽ này giúp Casio MZX 50 đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu biểu diễn của bạn.

đàn organ biểu diễn

Với những tính năng đầy đủ, chuyên nghiệp của một cây đàn Organ Keyboard sẽ mang đến cho bạn những buổi biểu diễn chuyên nghiệp tuyệt vời cho bạn.

4 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page