top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Roland E-X20A – Cảm hứng bất tận cho học tập và giải trí

Updated: Nov 19, 2020

Trong cuộc sống đầy bộn bề với công việc, khi trở về nhà với gia đình là thời điểm để mỗi người chúng ta có thể nghỉ ngơi, thư giãn. Âm nhạc chính là một món ăn tinh thần mà các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau thưởng thức, còn gì có thể thích thú hơn khi có thể tận hưởng những bản nhạc do chính mình thể hiện hay những người thân của mình trình diễn.

Roland E-X20A

Một cây đàn organ được xem như sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc giải trí trong gia đình bởi tính đa dạng âm thanh và sử dụng dễ dàng.

Cây đàn E-X20A một sản phẩm organ mới nhất của hãng sản xuất nhạc cụ Roland, Nhật Bản, được thiết kế và định hình dành riêng cho thị trường Việt Nam. Roland E-X20A hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho việc học tập và giải trí tại gia.

Đàn organ Roland E-X20A được phát triển từ phiên bản trước đó Roland E-X20,  kế thừa thiết kế với kích thước nhỏ gọn, tinh xảo, trọng lượng rất nhẹ chỉ khoảng 5 kg rất dễ dàng cho sự di chuyển khi cần thiết.nhưng lại được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ học tập và luyện ngón.

Âm thanh cao cấp

Phải kể đến đầu tiên chính là công nghệ âm thanh tiên tiến của Roland E-X20A. Nguồn âm mà hãng sử dụng để xây dựng cho cây đàn này chính là âm thanh Super Natural – một công nghệ độc quyền của hãng. Công nghệ hiện đại này phản ánh chính xác nguồn âm mẫu, đem đến những cung bậc âm sắc chân thực nhất từ các nhạc cụ acoustic. Đây chính là yếu tố giúp cho người chơi có cảm hứng hơn trong việc học tập và luyện ngón.

Đàn Roland E-X20A có hệ thống âm thanh phong phú từ trầm bổng, du dương đến mạnh mẽ, sôi động với 647 âm sắc, 9 tiếng trống, 10 loại hiệu ứng Reverb và 8 loại hiệu ứng Chorus. Từ âm thanh piano truyền thống rất lý tưởng cho các bài học âm nhạc và với các giai điệu khác nhau phù hợp với nhạc cổ điển, pop, rock và jazz, cho đến nhạc cụ truyền thống của Việt Nam, E-X20A bao gồm nhiều âm thanh nhạc cụ dân tộc và nhiều phong cách âm nhạc để đệm đi kèm.

đàn Roland E-X20A

Tập luyện cùng band nhạc

Việc học tập độc tấu trên 1 cây đàn piano acoustic thông thường sẽ dễ gây cho người học cảm giác cô độc và buồn chán. Nhưng với đàn organ Roland E-X20A, bạn có thể luyện tập như khi đang chơi cùng 1 band nhạc với chế độ Arranger. Với việc chơi đàn kết hợp cùng thư viện 235 điệu nhạc đa dạng thể loại, bạn sẽ tìm thấy niềm vui và hứng khởi khi chơi cùng nhiều nhạc cụ khác. Đơn giản bằng cách chơi giai điệu bằng tay phải và hợp âm với bên trái. Đó là một cách thú vị để tăng cảm giác về nhịp điệu và kỹ thuật của bạn mà không cần phải trải qua quá trình luyện tập nghiêm ngặt.

Thiết kế nhỏ gọn, Đa tính năng

Không giống với 1 cây đàn piano acoustic hay digital piano có trọng lượng từ hàng chục đến hàng trăm kg và kích thước cồng kềnh; đàn organ Roland E-X20A có trọng lượng chỉ gần 5kg, với 61 phím đàn cơ bản; giúp cho việc di chuyển chưa bao giờ dễ dàng hơn. Đồng thời đàn còn có thể chạy bằng pin trong nhiều giờ đồng hồ sử dụng liên tục giúp cho bạn có thể sử dụng trong gia đình hay mang tới các buổi tiệc, picnic tùy thích.

Đàn organ Roland E-X20A được trang bị một màn hình LCD sắc nét giúp bạn có thể quan sát các chức năng, thông tin đang sử dụng trên đàn một cách dễ dàng trong khi luyện tập hay biểu diễn.

Ngoài kho bài hát đa dạng có sẵn 140 bài hát, bạn cũng có thể thu lại những bản nhạc mà mình tự biểu diễn trên đàn với bộ nhớ lên đến 128MB, có thể ghi âm được 10 bản nhạc.

organ Roland E-X20A

Thương hiệu tin cậy với mức giá phải chăng

Mua một cây đàn sẽ không còn là việc khiến bạn phải đắn đo cân nhắc. Bạn có thể dễ dàng sở hữu đàn organ Roland E-X20A chỉ với hơn 6 triệu. Bên cạnh đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm với một thương hiệu có sản phẩm được biết đến và tin tưởng trên toàn thế giới. Các nhạc cụ điện tử nổi tiếng của Roland đã giành được sự hoan nghênh từ các nhạc sĩ ở mọi cấp độ, từ người mới bắt đầu đến chuyên nghiệp.

Với đàn organ roland E-X20A, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, khả năng biểu cảm, sự sáng tạo và độ bền vững..


3 views0 comments

Kommentarer


Post: Blog2_Post
bottom of page