top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

So sánh amply toa chia vùng và không chia vùng

Updated: Nov 13, 2020


Amply, một thiết bị có vai trò xử lý và truyền tải tín hiệu âm thanh ra loa, giúp loa phát huy hết công suất của mình, mang đến cho người nghe những cảm giác âm thanh tốt nhất. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cùng các bạn khám phá về amply cho loa Toa để các bạn có thêm những kiến thức lựa chọn amply phù hợp cho chiếc loa mang thương hiệu TOA nổi tiếng của mình nhé.

Loa TOA là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chất lượng rất tốt độ bền cao được sử dụng rộng rãi trên toàn dải đất hình chữ S. Loa Toa thuộc dòng âm thanh hội thảo nên amply cho loa toa cũng phải là các dòng amply chuyên dụng cho nó. hãng TOA khi sản xuất loa toa cũng đồng thời sản xuất amply TOA để sử dụng cho loa đem lại hiệu suất âm thanh tốt nhất. Hiện nay trên thị trường amply TOA có 2 loại phổ biến đó là : amply không chia vùng và amply chia vùng.


Amply không chia vùng cho loa TOA

Amply không chia vùng là gì? Amply không chia vùng có nghĩa là amply chạy 1 vùng khi 1 loa kêu thì tất cả các loa còn lại sẽ kêu. Các sản phẩm amply không chia vùng TOA được chia thành nhiều model dựa vào công suất của nó, tùy thuộc vào công suất và số lượng loa bạn đang sử dụng mà lựa chọn cho mình dòng amply phù hợp. Một số dòng amply không chia vùng mang thương hiệu TOA phổ biến trên thị trường âm thanh hiện nay là : TOA A2030, TOA A2060, TOA A2120, TOA A2240

Các sản phẩm amply không chia vùng thường được sử dụng cho các dòng loa thông báo, phát nhạc tại các khu vực công cộng. Khi sử dụng amply này sẽ tiết kiệm được thời gian thông báo đến từng phòng ban.

Amply TOA dùng cho loa âm trần

Amply mixer TOA


Amply không chia vùng TOA chất lượng, độ bền cao giá thành không quá cao phù hợp cho các dòng loa TOA tạo nên những dàn âm thanh thông báo chất lượng.

Amply cho loa TOA chia vùng

Khác với amply không chia vùng, amply chia vùng loa sẽ được kết nối theo các vùng, khi phát âm thanh, người dùng chỉ định vùng cần thông báo trên amply, loa vùng được kết nối sẽ truyền tải âm thanh. Tùy theo số lượng vùng bạn muốn chia bạn có thể lựa chọn các amply TOA phổ biến như amply chia 2 vùng TOA A-1712, TOA A-1724 và ampy chia 5 vùng TOA A1240SS, TOA A1360SS.

Do tính chất chia vùng chuyên nghiệp, amply chia cùng cho loa TOA được sử dụng cho dàn âm thanh thông báo tại các môi trường chuyên nghiệp có nhiều phòng ban với các chức năng khác nhau.

Amply chia vùng TOA

Amply chia vùng TOA


Amply chia vùng TOA khá chất lượng, sử dụng ổn định độ bền cao tuy nhiên giá thành hơi cao nên khách hàng cần xác định rõ nhu cầu sử dụng trước khi lựa chọn sản phẩm.

Tuy nhiên không phải chỉ amply TOA mới dùng được cho loa TOA, các amply hội thảo tương đương vẫn sử dụng làm amply cho loa toa bình thường điển hình là amply DB. Amply DB thương hiệu nổi tiếng của Italia khá chất lượng độ bền cao giá thành lại tốt hơn amply TOA. Amply DB còn có tích hợp cổng USB, thẻ nhớ, Bluetooth, đài FM là lợi thế đối với amply TOA.Có thể nói, amply DB cho loa toa là 1 sự lựa chọn không tồi. Các bạn tham khảo thêm để có thêm những sự lựa chọn cho dàn âm thanh của mình.

Công ty cổ phần âm thanh Lạc Việt tọa lạc tại số 36 ngõ 41 Đông Tác, Kim Liên Đống Đa Hà Nội, là đơn vị cung cấp thiết bị âm than hàng đầu Việt nam tại các lĩnh vực : ngoài các thiết bị âm thanh đơn lẻ, chúng tôi còn phân phối, lắp đặt các dàn âm thanh hội trường sân khấu… Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline : 0989.682.236 để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhất.

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page