top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Sức hút từ cây đàn organ Roland XPS-30

Roland là một trong những thương hiệu sản xuất đàn organ được nhiều người dùng đánh giá cao tin tưởng chọn mua sử dụng. Hãng luôn cải tiến và cho ra đời nhiều model khác nhau với những tính năng vượt trội mang lại cho người dùng vô cùng hài lòng.

Roland XPS-30

Và trong số các model ấy thì XPS-30 là một trong số mẫu đàn keyboard roland có sức hút người dùng đến thời điểm hiện tại. Roland XPS-30 được kế thừa và phát triển nâng cấp lên từ model Roland XPS-10 từ thư viện âm thanh, bộ nhớ, âm sắc cho đến thiết kế giao diện người dùng. Cụ thể hơn cùng điểm qua những đặc điểm và tính năng nổi trội của Roland XPS-30 như thế nào mà tạo được sức hút người dùng đến như vậy.

Mặt thiết kế và giao diện người dùng

Dễ dàng mang theo dễ dàng sử dụng chính là ưu điểm lớn nhất của thiết kế đàn organ XPS-30. Màn hình LCD hiển thị lớn và knob chỉnh bằng tay, thanh trượt điều hướng dễ sử dụng khi biểu diễn.

Roland XPS-30

Thiết kế sử dụng tông màu đen trắng và kết hợp đỏ tạo nên phong cách mạnh mẽ,bắt mắt dưới ánh đèn sân khấu. Đàn sử dụng nguồn điện hoặc pin cho nên dễ dàng di chuyển sử dụng bất kì đâu mà không lo ngại. Nên ngoài việc sử dụng biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp thì đàn có thể sử dụng cho chuyến dã ngoại hay biểu diễn giải trí tại nhà đều được.

Trọng lượng của đàn không quá 5kg nên việc di chuyển đi lưu diễn tại các vị trí khác nhau cũng như theo chân bạn trên những chuyến du lịch hay tụ tập bạn bè người thân dễ dàng hơn không quá cồng kềnh.

Kho thư viện âm thanh được nâng tầm cao

Âm thanh trở nên sắc nét và rõ ràng hơn, đặc biệt bộ sưu tập âm thanh được mở rộng bộ nhớ lên tới 64MB chỉ cần tải những những âm thanh miễn phí về từ website Axial.roland.com về.

Âm thanh như tiếng acoustic và piano điện được cải thiện to rõ ràng và sắc nét hơn. Dung lượng bộ nhớ tăng lên gấp đôi giúp cho bạn lưu trữ âm thanh tốt hơn và đa dạng nguồn âm nhạc cụ cho bạn sử dụng trong quá trình biểu diễn.

Trang bị chức năng 8 track pattern sequencer giúp ghi âm lại bài hát hay những âm thanh hay bên ngoài để sử dụng sau này.

Trang bị Mic Input với Vocoder và Auto Pitch giúp người dùng có thể tự hát và thu âm điều chỉnh tone và pitch chơi trên bàn phím để cảm nhận tác phẩm của mình.

organ Roland XPS-30

Thiết bị ngoại vi

Sóng mở rộng khe cắm để dễ dàng mở rộng sound. Roland XPS-30 hỗ trợ mở rộng sóng nội bộ thông qua cổng USB có hơn 1000 sound EXP có sẵn để tải về miễn phí trên trang web của roland.

Bạn có thể kết nối các thiết bị điện thoại hay micro để thực hiện chức năng ghi âm lại những dữ liệu âm thanh cần thiết cho bạn sử dụng sau này. Cũng như model XPS-10, Roland XPS-30 cũng có thể kết nối với USB, thiết bị điện thoại iphone ipad, máy tính…

Sự lựa chọn phù hợp cho nhạc công hay nhà sản xuất âm nhạc

Với khoa dữ liệu âm thanh tuyệt vời cũng như các chức năng điều khiển lưu trữ và tạo âm nên cây XPS-30 có thể nói là một cây đàn organ biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp cho các nhạc công. Ngoài ra cây XPS-30 sử dụng trong các trung tâm studio sản xuất âm nhạc đều hoàn toàn phù hợp với chức năng của nó sẽ cho ra những sản phẩm nhạc tuyệt vời được mọi người đón nhận.

Các tính năng và đặc điểm vượt trội của đàn organ Roland XPS-30 cho thấy sức hút của đàn không thua kém gì với những cây đàn có mức giá bán cao hơn. Giá bán hiện tại XPS-30 trên thị trường khoảng hơn 22 triệu, mức giá tầm trung không quá cao cũng không quá thấp nhưng nhận lại được là cây đàn hoàn hảo thích hợp cho biểu diễn hay chơi giải trí hiệu quả đáp ứng được yêu cầu người dùng đàn.

Cho nên khi bạn có nhu cầu mua một cây đàn organ thương hiệu Roland sử dụng cho nhu cầu biểu diễn hay studio của mình thì model XPS-30 chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

11 views0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page