top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Sự linh hoạt trong thiết kế của Roland GO-61

Khi nhắc đến những cây đàn organ mang thương hiệu Roland thì không thể không quan tâm đến sự linh hoạt trong thiết kế. Thì trong các model ấy  thì Organ Roland GO-61 được biết đến là cây đàn có thiết kế khá linh hoạt hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng.

Roland GO-61

Vậy những yếu tố nào trong thiết kế của cây organ roland GO-61 được đánh giá cao cùng tìm hiểu tổng quan qua chia sẻ của chúng tôi như sau:

Nét nổi bật trong thiết kế

Cũng như các cây organ khác thì cây Roland GO-61 sử dụng màu chủ đạo vẫn là màu đen, phía trên là màn hình LCD hiển thị các quá trình sử dụng điều khiển đàn giúp người dùng nhìn nhận trực quan và điều khiển đàn hiệu quả.

Bàn phím gồm các phím trắng và đen, thiết kế gồm có 61 phím, thiết kế phím khá nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng tạo cảm giác tiếp xúc với các ngón tay người chơi giúp việc sử dụng biểu diễn thanh thoát hơn.

Với cây Roland GO-61 có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ và sử dụng PIN cho nên việc di chuyển đàn sử dụng bất kì đâu đều được không quá cồng kềnh và khó khăn. Chính vì yếu tố này mà organ roland GO-61 là một cây đàn organ cho các chuyến dã ngoại, vui chơi giải trí ngoài trời hay các tổ chức sự kiện nhỏ. Đàn trang bị chức năng âm thanh những tính năng khác sẽ mang lại cho người dùng cây organ giải trí đúng nghĩa về chất lượng âm thanh lẫn giai điệu.

Roland GO-61

Những tính năng nổi bật của Organ Roland GO-61

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình cảm hứng chơi nhạc đầy thú vị và đơn giản thì GO:KEYS của Roland chính là câu trả lời cho bạn.

Với các tính năng của cây GO-61 giúp bạn tạo ra cho mình những giai điệu, bài hát hoàn chỉnh mà không cần sử dụng nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm chơi đàn. Cùng với kho âm thanh được tích hợp sẵn.

Tính năng Loop Mix

Với tính năng này giúp cho người chơi có thể tạo ra các bài hát hoàn chỉnh ngay lạp tức mà không có nhiều kinh nghiệm sử dụng đàn organ. Bạn chỉ cần kích hoạt các loop phrases từ bàn phím bạn có thể tạo bài hát chuyên nghiệp với trống, bass hay các nhạc cụ khác được tích hợp sẵn trong kho âm thanh của đàn. Bên cạnh đó, với khả năng kết nối đơn giản với các Pad, bạn có thể điều chỉnh các bài hát của bạn như một DJ, điều chỉnh pitch, bộ lọc, và nhiều hơn nữa.

Kho âm thanh chất lượng chuyên nghiệp

Đàn tích hợp 500 âm thanh sẵn sàng phát ra từ các bộ tổng hợp pro của Roland. Bạn có thể dễ dàng truy cập và truy xuất ra các âm thanh của đàn piano, synths, strings, brass và nhiều âm thanh khác nhờ các nút danh mục.

Với tích hợp kho âm thanh phong phú và đa dạng thì với cây GO-61 giúp người dùng đơn giản tạo ra những giai điệu và bản nhạc cho phong cách riêng của mình. Tạo không khí tươi vui tại các cuộc giải trí, dã ngoại, cắm trại hay bữa tiệc nhỏ tại gia.

Học nhanh hơn cùng với kết nối Bluetooth

Hỗ trợ chức năng Bluetooth cho phép đàn kết nối với các thiết bị như điện thoại thông minh, Ipad để sử dụng các ứng dụng tuyệt vời về học chơi đàn organ giúp cho việc tự học chơi organ dễ dàng cũng như hỗ trợ giáo viên giảng dạy đơn giản hơn.

Roland GO-61

Giá bán và mua đàn organ OG-61 tại đâu

Hiện tại thì tại cửa hàng nhạc cụ Việt Thương cây đàn organ roland GO-61 có giá dưới 9 triệu đồng, một mức giá bán không quá cao cho một cây đàn chất lượng về âm thanh cũng như là hỗ trợ nhiều chức năng cho người sử dụng. Giúp việc chơi organ đơn giản hơn bao giờ hết.

Cây đàn phù hợp cho các trung tâm đào tạo chơi đàn organ và người mới bắt đầu làm quen học chơi đàn. Vì những thiết kế và chức năng của đàn đều hỗ trợ tối đa cho người mới chơi đàn mà chưa có kinh nghiệm gì.

Cho nên khi bạn có nhu cầu mua cho mình cây đàn organ roland OG-61 có thể liên hệ với cửa hàng nhạc cụ Việt Thương để chọn cây đàn tốt nhất bằng cách đến các chính cửa hàng hoặc đặt mua trực tiếp trên website.

2 views0 comments

Komentáře

Komentáře se nepodařilo načíst.
Zdá se, že se objevily se technické potíže. Zkuste se znovu připojit nebo stránku obnovit.
Post: Blog2_Post
bottom of page