top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Tiềm năng âm nhạc vô song của Casio CT-X5000

Đàn organ casio CT-X5000 sở hữu nhiều tính năng vượt trội hoàn toàn mới, mang đến cho người dùng một cây organ đa năng thể hiện tiềm năng âm nhạc vượt trội. Sử dụng nguồn âm thanh AIX mạnh mẽ, hệ thống loa công suất lớn, tích hợp nhiều âm thanh, âm sắc và giai điệu khác nhau. Đồng thời, model này còn sở hữu nhiều tính năng khác như đèn LED, cổng kết nối thiết bị ngoại vi các khe cắm mở rộng hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của đàn organ Casio CT-X5000: 

Sự đột phá trong âm thanh mang lại cảm xúc trọn vẹn

Kho thực viện âm thanh đa dạng tích hợp sẵn 800 tiếng và 260 điệu khác nhau từ các loại nhạc cụ từ điện tử, bộ dây đến bộ gõ giúp người dùng có thể kết hợp các âm thanh lại với nhau tạo ra những giai điệu và chơi được các loại nhạc khác nhau trên thế giới từ sôi động, nhẹ nhàng cho đến sâu lắng.

Một đột phá mới trong âm thanh của cây CT-X5000 chính là sử dụng công nghệ AIX tái tạo lại sự quyến rũ tự nhiên của âm thanh nhạc cụ như thay đổi về âm sắc từ tiếng đàn guitar, trống, organ, piano…để tạo ra những giai điệu vô cùng đặc sắc thu hút người dùng. Bạn có thể cảm nhận được âm thanh từ âm trầm mạnh mẽ cho đến âm cao rõ ràng.

Bộ khuếch đại công suất 15W + 15W,và Loa Reflex cho ra âm thanh mạnh mẽ, rõ ràng và trung thực giúp người nghe cảm nhận hết từng giai điệu mà người dùng tạo ra.

Chức năng phong phú hỗ trợ tối ưu cho người dùng

Như chúng tôi đã đề cập phía trên thì cây đàn organ casio CT-X5000 thiết kế tối ưu cho người dùng từ những phím chức năng, màn hình, hệ thống loa và các thiết bị kết nối ngoại vi đều được thiết kế đơn giản hóa cho người sử dụng.

Cũng như các model organ casio khác thì đàn sử dụng màu đen là chủ đạo có thêm vài điểm nhấn là màu đỏ tạo phong cách mạnh mẽ biểu diễn trên sân khấu. Chi tiết hơn là:

+ Về thiết kế: Đàn có 61 phím thiết kế di chuyển phím đơn giản và khá nhẹ nhàng giúp người dùng thao tác linh hoạt. Các phím chức năng bố trí hợp lý phái trên bàn phím sử dụng chỉ cần 1 chạm là truy cập được các tính năng đã cài đặt sẵn.

Màn hình LCD to, hiển thị rõ ràng các chức năng giúp cho người dùng sử dụng đơn giản và theo dõi được.

+ Tự tạo nhịp điệu cho riêng mình: Bạn có thể tạo các mẫu nhạc đệm của riêng mình với tối đa 8 phần. Như bạn có thể chỉnh sửa giai điệu từ giai điệu cài sẵn để cho ra giai điệu của riêng mình, ghi âm tức thời giai điệu để lưu trữ và phát lại, cài đặt bộ trộn để cân bằng giai điệu bài hát với bộ trộn âm 42 kênh khác nhau.

+ Ghi âm đoản khúc: Chức năng ghi âm tức thì giúp bạn dễ dàng ghi âm lại những giai điệu đang chơi và phát lại hoặc lưu trữ làm thư viện sử dụng sau này.

+ Bộ ghi MIDI 17 rãnh: Đàn organ CT-X5000 đi kèm với Bộ ghi MIDI 16 rãnh thường + 1 rãnh hệ thống để bạn có thể ghi âm lên đến 10 bài hát bạn sáng tác với khoảng 40.000 nốt trong mỗi bài hát.

+ Nhiều cổng kết nối: CT-X5000 trang bị nhiều cổng kết nối giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vị một cách dễ dàng như loa, tai nghe, thẻ cắm SD hay USB đặc biệt kết nối với điện thoại thông minh và ipad một cách dễ dàng để bạn sử dụng các ứng dụng hay kho âm nhạc trực tuyến.

Qua những chia sẻ và đánh giá cụ thể trên thì bạn hoàn toàn có thể thấy được đàn CT-X5000 là một trong số ít model organ casio có mức giá bán tầm trung nhưng sở hữu những tính năng âm thanh và chức năng sử dụng vô cùng hoàn hảo cho nhạc công biểu diễn. Casio CT-X5000 là một cải tiến mới trong công nghệ âm thanh, cho ra những âm thanh mạnh mẽ và trung thực cuốn hút người dùng, hỗ trợ nhiều âm sắc và giai điệu kết hợp các chức năng chỉnh sửa giúp tạo ra âm thanh vô cùng đặc sắc.

1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page