top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

TOP 3 amply nghe nhạc hàng bãi giá rẻ nhất

Updated: Nov 23, 2020


Với nhu cầu về các thiết bị âm thanh ngày càng nhiều trên thị trường như hiện nay, các hãng sản xuất ngày càng phát triển, nâng cấp các thiết bị trong danh mục sản phẩm của mình để có thể đáp ứng được nhiều hơn các nhu cầu về âm thanh của các khách hàng trên thị trường.

Vậy làm thế nào để có được những sản phẩm hay và chất lượng nhất trong thị trường hỗn loạn như vậy? Nhất là đối với những sản phẩm amply nghe nhạc. Nên chọn lựa những sản phẩm của thương hiệu thiết bị âm thanh nào? Nên mua hàng mới hay hàng bãi? … Đây chính là những câu hỏi mà khách hàng đã đưa đến cho chúng tôi. Trong bài viết ngày hôm hay, Audio chúng tôi sẽ giúp cho các bạn giải đáp hết tất cả các thắc mắc này, từ đó có được những sự lựa chọn chất lượng và đùng đắn nhất khin mua các sản phẩm amply nghe nhạc hàng bãi cho dàn thiết bị âm thanh của gia đình mình.

Tổng hợp những sản phẩm amply nghe nhac hang bai chất lượng nhất đáng mua 2020

Tổng hợp những sản phẩm amply nghe nhạc hàng bãi chất lượng nhất đáng mua 2020


Tổng hợp những sản phẩm amply nghe nhac hang bai chất lượng nhất đáng mua 2020

Amply là một trong những thiết bị cực quan trọng trong một dàn karaoke. Đối với những dàn âm thanh nghe nhạc, hát karaoke thì những sản phẩm này lại càng quan trọng và được nhiều người chọn lựa cẩn thận. Vậy sản phẩm amply hàng bãi của thương hiệu nào có chất lượng âm thanh và khả năng hoạt động bền bỉ nhất? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm:

Amply jarguar 203n hàng bãi vang liền núm béo

Thiết bị amply nghe nhạc hàng bãi đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn đó chính là sản phẩm amply karaoke jarguar 203n hàng bãi vang liền núm béo. Đây là một trong những sản phẩm amply có thể vừa nghe nhạc, vừa hát karaoke cực chuyên nghiệp. Được rất nhiều khách hàng và các chuyên gia âm thanh đánh giá cao không chỉ về chất lượng âm thanh mà còn có cả thiết kế bên ngoài.

Thiết bị amply jarguar 203n hàng bãi vang liền núm béo này được Jarguar trang bị rất nhiều công nghệ cao cấp và hiện đại, đặc biệt là các công nghệ có thể xử lý tín hiệu như công nghệ annalog, crossover, hoặc là tinh chỉnh Equalizer và các chức năng tinh chỉnh khác,…

Amply Jarguar 203N hàng bãi này còn có được khả năng tương thích cực cao, thiết bị này có thể ghép nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau, từ micro, loa, cục đẩy, đầu karaoke,… Từ đó đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh chất lượng và tuyệt vời nhất, có thể giúp cho dàn âm thanh của bạn phong phú hơn.

Thiết bị này còn có được hiệu năng làm việc cực cao và có độ ổn định bền bỉ, giúp cho thiết bị có thể hoạt động lâu dài trong nhiều dàn thiết bị âm thanh khác nhau, chất lượng âm thanh cực chuyên nghiệp, bền bỉ và bùng nổ.

amply jarguar 203n hàng bãi vang liền núm béo là dòng amply nghe nhạc hàng bãi tốt

amply jarguar 203n hàng bãi vang liền núm béo là dòng amply nghe nhạc hàng bãi tốt


Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm để các bạn tham khảo.

  1. Công suất ngõ ra 100W x 2CH(300W/4Ω).

  2. Độ nhạy kết nối bên ngoài : 200mV.

  3. Ngõ vào kết nối bên ngoài : 2 ngõ vào cho micro, 2 ngõ vào âm thanh stereo (A/B).

  4. Hiệu ứng : 2 chế độ: Reverb, Echo – Delay.

  5. Công suất tiêu thụ điện : 480 Watts.

  6. Kích thức : 420 (Ngang) x 127 (Cao) x 330 (Sâu).

  7. Trọng lượng : 8,4 kg

Amply jarguar 203iii hàng bãi xịn

Thiết bị amply nghe nhạc hàng bãi thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ cho các bạn đó chính là một sản phẩm amply đến từ Jarguar nữa, thiết bị này mang tên amply jarguar 203iii hàng bãi xịn. Thiết bị này có rất nhiều các tính năng chất lượng và tinh tế khác nhau, độc đáo nhất đó chính là khả năng tinh chỉnh các thông số về âm thanh của sản phẩm.


Đầu tiên, thiết bị amply jarguar 203iii hàng bãi xịn này được hãng trang bị mức công suất cực mạnh mẽ và khả năng hoạt động linh hoạt, với công suất: 175W, cùng với đó là số lượng kênh: 2 Kênh,.. Các thông số này có thể giúp cho thiết bi có thể hoạt động trong nhiều dàn thiết bị âm thanh khác nhau, đem đến những trải nghiệm âm thanh chất lượng và đỉnh cao, phù hợp với nhiều dàn thiết bị âm thanh khác nhau.

Amply Jarguar 203III có được khả năng giảm thiểu các hiện tượng loa bị rè, hú rít cực thông minh, hoàn toàn có thể giúp cho bạn có được những âm thanh hay nhất, các dải âm tách bạch, chi tiết, chân thực, không hề bị lẫn vào nhau.

Amply nghe nhạc hàng bãi amply jarguar 203iii

Amply nghe nhạc hàng bãi amply jarguar 203iii


Amply jarguar 305c hàng bãi

Thiết bị cuối cùng đó chính là sản phẩm Amply jarguar 305c hàng bãi. Thiết bị này cực phù hợp cho những không gian âm thanh nghe nhạc có diện tích khoảng 20m2 – 25m2.

Đây là một sản phẩm chất lượng, thiết bị được kế thừa những ưu điểm của những thiết bị đi trước của hãng, giúp cho thiết bị có được chất lượng âm thanh cao và tuyệt vời. Bên cạnh đó, thiết bị amply nghe nhạc hàng bãi này cũng có được thiết kế cực tinh tế và hiện đại, bạn chắc chắn sẽ cực hài lòng khi sử dụng sản phẩm này trong dàn thiết bị âm thanh của gia đình mình.

Thiết bị này có mức công suất cực mạnh mẽ, thiết kế 2 kênh 200W, bạn có thể sử dụng sản phẩm Amply jarguar 305c hàng bãi này trong nhiều không gian âm thanh khác nhau, với hiệu năng làm việc cao và mạnh mẽ.

amply jarguar 305c hang bai

amply jarguar 305c hàng bãi


Trên đây là những sản phẩm amply nghe nhạc hàng bãi mà chúng tôi chia sẻ đến cho các bạn. Mong rằng sau bài viết ngày hôm nay, các bạn có thể chọn lựa cho mình những sản phẩm amply nghe nhạc hay và chất lượng đỉnh cao nhất.

32 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page