top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 4 amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke hay đáng mua 2020

Updated: Nov 13, 2020

Nội dung

Nghe nhạc là nhu cầu giải trí của nhiều người, ngày càng có nhiều thiết bị âm thanh phục vụ mục đích này. Hát karaoke cũng vậy. Tuy nhiên, có không ít người có những nhu cầu như những sản phẩm mà vừa có thể nghe nhạc, vừa có thể hát karaoke. Những sản phẩm này thực sự có hay không? Mua những sản phẩm này ở đâu?

Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ và giới thiệu đến các bạn những sản phẩm amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke cực chuyên nghiệp được Lạc Việt Audio chúng tôi phân phối và cung cấp. Những sản phẩm này đều đến từ những thương hiệu danh tiếng trên thị trường, với nhiều tính năng độc đáo. Bạn chắc chắn sẽ cực thích những sản phẩm này để sử dụng trong dàn âm thanh của gia đình mình.

Top 4 amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke hay đáng mua 2020

Top 4 amply amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke hay đáng mua 2020



Top 4 amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke hay đáng mua 2020

Ampli California PRO 128b II

Sản phẩm amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là sản phẩm amply đến từ thương hiệu California.

Để đánh giá về chất lượng âm thanh của sản phẩm này, chúng tôi chỉ có thể dùng từ đỉnh cao và tuyệt vời để hình dung. Thật vậy, thiết bị này được hãng trang bị các linh kiện và các vi mạch cực chuyên nghiệp, được chọn lọc kỹ lưỡng, với khả năng hoạt động mạnh mẽ, bùng nổ, giúp cho thiết bị có thể hoạt động trong nhiều dàn âm thanh khác nhau, bên cạnh đó còn có thể đem đến nhiều những âm thanh chất lượng và đỉnh cao.

Khả năng âm thanh của sản phẩm này được các chuyên gia âm thanh đánh giá cực cao. Thiết bị có thể amply vua nghe nhac vua hat karaoke cực tốt. Cho bạn nhiều trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh chỉ cần có 1 thiết bị.

Bên cạnh những tính năng về chất lượng âm thanh, thiết bị này còn có được thiết kế bên ngoài cực hiện đại và mạnh mẽ. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, cho bạn những dải âm thanh hay nhất.

California 128B II

California 128B II


Amply Jarguar 203N GOLD

Jarguar là thương hiệu tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho các bạn. Thiết bị amply vua nghe nhac vua hat karaoke thứ hai mà chúng tôi muốn giới thiệu đến chính là sản phẩm amply Jarguar 203N Gold. 

Tính năng đầu tiên, thiết bị này có khả năng khuếch đại tín hiệu âm thanh và xử lý chúng cực thông minh và hiện đại. Có khả năng nâng đỡ, giúp cho giọng hát của bạn được cao, bay bổng và cảm xúc hơn bao giờ hết, bên cạnh đó còn không có các hiện tượng như rè hay bị mất tiếng.


Các bạn sẽ còn phải bất ngờ với những khả năng tinh chỉnh thông số âm thanh của sản phẩm amply này. Ngoài việc được đánh giá là amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke , thiết bị amply này còn có được các chuyên gia âm thanh và các khách hàng trong lĩnh vực thiết bị âm thanh đánh giá cao về vẻ bề ngoài, thiết kế vỏ máy và cách sắp xếp hệ thống nút điều chỉnh của sản phẩm.

Thiết bị này còn có được khả năng tương thích cực cao, Bạn có thể ghép nối thiết bị này với rất nhiều các sản phẩm khác trong dàn âm thanh nhà bạn để có được những dàn âm thanh amply vua nghe nhac vua hat karaoke hay và chất lượng đỉnh cao nhất.

Amply Jarguar 506N GOLD

Cùng dòng với thiết bị amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke mà chúng tôi vừa mới kể trên, đó là chiếc amply jarguar 506N Gold.

Thiết bị này là sự nâng cấp cực mạnh mẽ và độc đáo của sản phẩm amply 203N Gold. Thiết bị này có được mức công suất cực mạnh mẽ, hiệu năng làm việc cao và có độ ổn định tốt. Thiết bị có được khả năng tinh chỉnh các dải âm thanh chuyên nghiệp. Sản phẩm được khách hàng săn đón cực nhiều vì những tính năng âm thanh mà nó mang lại.

Khả năng tản nhiệt của sản phẩm rất tốt, bên cạnh đó là hệ thống nút điều chỉnh thông số của tín hiệu âm thanh chất lượng, được thiết kế cực logic, có được khả năng âm thanh tốt, giúp cho bạn có thêt dễ dàng sử dụng sản phẩm trong nhiều không gian âm thanh khác nhau.

Bên cạnh chất lượng âm thanh nhạc nền, thiết bị này còn có thể giúp cho giọng hát của bạn chất lượng mạnh mẽ nhất, có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Amply Jarguar 506N GOLD

Amply Jarguar 506N GOLD


Amply karaoke Arirang SPA-303XG

Thiết bị amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke cuối cùng đó chính là một sản phẩm amply đến từ thương hiệu Arirang của Hàn Quốc. Có thể thấy rằng những sản phẩm amply của Hàn Quốc hay của Nhật Bản thường có được chất lượng âm thanh tốt, bên cạnh đó là độ bền bỉ cực cao.

Tính năng đầu tiên của sản phẩm Amply karaoke Arirang SPA-303XG này đó chính là thiết bị có được hãng trang bị công nghệ lọc âm xuất sắc, có thể giúp đem đến những dải âm thanh hay và không hề bị rè, hú hay bị mất âm.

Thiết kế của sản phẩm cũng cực tuyệt. Với lớp vỏ được làm từ kim loại cao cấp, có thể chịu được những tác động lớn từ môi trường bên ngoài. Giúp cho sản phẩm có được độ bền bỉ cực cao.

Trên đây là Top 4 amply vừa nghe nhạc vừa hát karaoke hay đáng mua 2020 mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Nếu như các bạn có nhu cầu mua những sản phẩm này thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

11 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page