top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 combo loa âm trần siêu tiết kiệm nhất 2020

Updated: Nov 23, 2020


Bạn đang đau đầu không biết mua loa âm trần như thế nào cho dự án của mình? Cửa hàng của bạn đang cần lắp hệ thống loa âm trần nhưng bạn không biết lựa chọn ra sao? Đừng lo Amthanhthudo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề với các combo loa âm trần giá rẻ siêu tiết kiệm dưới dây. Cùng tham khảo nhé!

Tham khảo thêm >>

Lợi ích khi mua combo loa âm trần

Lợi ích khi mua combo loa âm trần


Lợi ích khi mua combo loa âm trần

Thực tế hiện nay có rất nhiều sản phẩm mà các đơn vị bán thực hiện bán theo combo, điều này không chỉ đem lại lợi ích cho chính người bán mà còn đem lại nhiều lợi ích đến cho người tiêu dùng. Đối với việc mua combo loa âm trần cũng vậy:


Tiết kiệm chi phí:

Mua bộ combo loa âm trần sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn nhiều cho người dùng vì được giá ưu đãi hơn là khi mua lẻ từng sản phẩm. Điều này là tất nhiên, nếu bạn mua những combo loa âm trần lớn còn có khả năng được tính giá bán sỉ nữa đó.


Không phải tìm thiết bị phối ghép:

Nhiều loa âm trần cần sử dụng đến amply để hoạt động cũng như phát huy được hết tác dụng của nó, tuy nhiên nếu bạn là người không biết về các thiết bị âm thanh thì việc lựa chọn chiếc amply phù hợp với loa âm trần là không đơn giản. Như khi mua combo loa âm trần, chúng có sẵn amply trong combo bạn sẽ không phải mất thời gian suy nghĩ thiết bị đi cùng dòng loa âm trần cho phù hợp nữa, thực sự rất tiện lợi.


Đảm bảo chất lượng hệ thống âm thanh:

Lợi ích chính cuối cùng có thể kể đến chính là mua combo loa âm trần sẽ đảm bảo được chất lượng hệ thống cũng như chất lượng âm thanh đầu ra tốt. Các bạn cũng biết rằng cái gì đi theo combo cũng tốt rồi đấy.

Top 5 combo loa âm trần giá rẻ hot nhất hiện nay

1. Combo loa âm trần 6W DB

Combo loa âm trần 6W DB bao gồm:

  1. 2 chiếc loa âm trần DB TS 301: Công suất mỗi loa là 6W, âm thanh phát ra trong trẻo, trung thực, mượt mà. Khả năng đáp ứng tần số cao, độ phủ của âm thanh rộng. Thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã dễ phù hợp với các loại trần thạch cao.

  2. 1 amply DB LP 40F: Thiết ké gọn nhẹ, tích hợp đầy đủ các tính năng của dòng amply liền mixer. Dải tần đáp tuyến cực rộng có thể phát được âm thanh ở mọi dải tần khác nhau. Có các cổng kết nối USB với MP3, 2 cổng micro, 2 cổng AUX và nút điều chỉnh bass, micro tiện lợi.

  3. 10  mét dây loa cao cấp chính hãng.

Combo loa âm trần 6W DBTS 301 được sử dụng phổ biến để phát nhạc trong các shop quần áo, cửa hàng, spa nhỏ,… phù hợp với những không gian có diện tích từ 40m2 – 70m2. Combo loa âm trần này có giá cực rẻ chỉ khoảng 2.500.000 đồng, sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt nếu bạn đang có nhu cầu lắp cho mình một hệ thống loa âm trần mà lo ngại về vấn đề kinh tế.

Combo loa âm trần 6W DB

Combo loa âm trần 6W DB


2. Combo loa âm trần đồng trục 10W DB TS 303

Toàn bộ combo loa âm trần 10W DB này bao gồm:

  1. 4 loa âm trần đồng trục DB TS 303: Công suất mỗi loa là 10W cho độ phủ rộng hơn (mỗi loa cho phép sử dụng trong bán kính 10m), chất lượng âm thanh mềm mại, trong trẻo tuyệt vời. Là dòng loa đồng trục ở giữa bass có treble, có khả năng phát được đầy đủ các dải âm.

  2. 1 amply DB LP 40F công suất 40W: Là dòng amply có công suất nhỏ nhưng vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại. Thiết kế gọn nhẹ vô cùng thân thiện với người dùng, có thể dễ dàng sử dụng. Được tích hợp với các thiết bị như USB, FM, AUX, thẻ nhớ,… có cổng cắm micro và điều chỉnh mic đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra chiếc amply này cũng có các núm điều chỉnh bass và treble.

  3. 10 mét dây loa cao cấp kèm theo.

Với 6 chiếc loa âm trần và 1 amply nhưng giá của combo loa âm trần này cũng vô cùng tiết kiệm chỉ từ 3.500.000 đồng. Combo loa âm trần DB TS 303 này sẽ cực kỳ phù hợp cho các shop quần áo, cửa hàng lớn, không gian của các quán cà phê hay quán ăn, nhà hàng, hệ thống thông báo của chung cư. Diện tích không gian đáp ứng của combo loa âm trần này là từ 60m2 – 100m2, tùy từng tình hình cụ thể của không gian lắp đặt.

Combo loa âm trần đồng trục 10W DB TS 303

Combo loa âm trần đồng trục 10W DB TS 303


3. Combo loa âm trần 30W DB TS 603

Combo loa âm trần này gồm:

  1. 6 chiếc loa âm trần DB TS 603: Mỗi loa có công suất 30W đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Thiết kế hiện đại, đẹp mắt với mặt lưới kim loại chống gỉ cao cấp. Âm thanh mang lại cực kỳ trong trẻo, sáng và mượt mà, hiệu suất làm việc cũng rất cao có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị thay đổi chất âm thanh phát ra.

  2. 1 amply DB LP 280F: Công suất lên tới 280W cùng với trở kháng cao có thể phù hợp với nhiều dòng loa hiện nay. Hiệu năng làm việc cực tốt, tương thích với nhiều thiết bị. Dải tần đáp ứng rộng giúp tránh được các hiện tượng méo tiếng, rè nên âm thanh phát ra chi tiết, chân thực. Thêm vào đó, amply này còn tích hợp sử dụng USB, thẻ nhớ, FM, AUX AV và đặc biệt là Bluetooth. Các núm điều khiển thông minh tối ưu.

  3. 10 mét dây loa cao cấp chính hãng kèm theo.

Combo loa âm trần 30W rất thích hợp để phát nhạc tại các quán cà phê, nhà hàng, các khu nghỉ dưỡng, resort,… và các hệ thống âm thanh thông báo như trường học, bệnh viện, các tòa chung cư, nhà xưởng,… thậm chí là các hệ thống âm thanh hội trường, âm thanh phòng họp. Diện tích không gian phù hợp để sử dụng combo này là khoảng từ 100m2 – 200m2.

Với 6 chiếc loa công suất mạnh mẽ lên đến 30W mỗi loa, Combo loa âm trần này lại có giá siêu hấp dẫn chỉ khoảng 12.000.000 đồng. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời nếu bạn đang cần lắp hệ thống loa âm trần cho không gian rộng. Thật sự rất tiết kiệm đấy.


Combo loa âm trần 30W DB TS 603

Combo loa âm trần 30W DB TS 603


4. Combo loa âm trần 70W JBL 8124

Bộ combo loa âm trần này gồm:

  1. 2 loa âm trần JBL 8124: Công suất mỗi loa mạnh mẽ lên tới 70W. Là thương hiệu loa nổi tiếng nên dòng loa âm trần này mang trong mình thế mạnh về chất âm cực trong trẻo với độ trung thực cao. Loa có độ nhạy cao cho hiệu năng tối đa cùng với việc được trang bị lưới tản nhiệt sẽ tránh được các hiện tượng chập, cháy một cách rất tốt. Ngoài ra, chúng còn có khả năng với dòng loa âm trần bluetooth BLT 355A.

  2. 1 Amply APU 150W6P: Công suất mạnh mẽ lên đến 150W, khả năng khuếch đại âm thanh cực tốt. Có hỗ trợ cổng cắm USB, cổng cắm với điện thoại, máy tính, micro, chỉnh treble bass dễ dàng.

  3. 20 mét dây loa cao cấp chính hãng kèm theo.

Combo loa âm trần JBL thích hợp lắp đặt tại các hệ thống âm thanh tòa nhà, chung cư, bệnh viện, phòng học, các showroom bán hàng,…

Combo loa âm trần 70W JBL 8124

Combo loa âm trần 70W JBL 8124


5. Combo loa âm trần 16W Bose Free Space DS16F

Bộ combo loa âm trần này gồm:

  1. 4 loa âm trần Bose DS16F: Công suất mỗi loa đạt 16W, là một trong những sản phẩm loa âm trần ấn tượng của hãng Bose – Mỹ. Hiệu suất âm thanh cao, khả năng đáp ứng tần số rộng, chất âm thanh phát ra cũng cực kỳ tốt với tiếng bass trầm, chắc và sâu.

  2. 1 Amply liền vang LA-1600: Là một amply thế hệ mới, tích hợp thêm các chuẩn kết nối Bluetooth, USB, thẻ nhớ giúp người dùng dễ dàng kết nối với smartphone, laptop. Đầu ra 2 kênh mạnh mẽ, mỗi kênh có công suất lên tới 260W. Tích hợp cấu trúc tăng âm micro và nhạc bằng núm điều chỉnh dễ sử dụng.

  3. 10 mét dây loa cao cấp chính hãng.

Combo loa âm trần này rất thích hợp cho các không gian như cửa hàng, phòng họp, hội trường nhỏ. Giá của combo loa âm trần này cũng khá ổn khi rơi vào khoảng 16.000.000 đồng.

Combo loa âm trần 16W Bose Free Space DS16F

Combo loa âm trần 16W Bose Free Space DS16F


Bảng giá 3 combo loa âm trần Hot nhất 2020

Hiện Lạc Việt audio đang có các combo loa âm trần cho khách hàng như sau:Combo loa âm trần 1Combo loa âm trần 2Combo loa âm trần 3Amply DB LP 40F: 1 chiếcAmply DB LP 280F: 1 chiếcAmply DB LP 1000FLoa âm trần nghe nhạc hay DB TS 303: 4 chiếcLoa âm trần cho quán cafe, Spa: DB TS 302: 10 chiếcLoa âm trần hát karaoke DB TS 301: 20 chiếcDây loa, jack kết nối loa âm trần: 1 bộDây loa, ống ghen, dây thử nhạc,…: 1 bộDây loa, ống ghen, dây thử nhạc,…: 1 bộLắp đặt: miễn phíLắp đặt: miễn phíLắp đặt: miễn phíChi phí: 2.300.000Chi phí: 4.900.000Chi phí: 25.000.000


Địa chỉ cung cấp combo loa âm trần giá rẻ chính hãng, uy tín hàng đầu thị trường


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các combo loa âm trần giá rẻ, tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đáng tin cậy. Bạn nên tham khảo ý kiến của những người đã từng mua hoặc những người có hiểu biết trong lĩnh vực để tìm được một địa chỉ mua hàng chính hãng để có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

Audio với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp của rất nhiều dự án lớn nhỏ từ dàn âm thanh hội trường sân khấu cho đến các dàn karaoke giải trí gia đình. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm, đầu ngành tư vấn giải pháp âm thanh phù hợp với giá cả hợp lý nhất. Nếu bạn đang cần mua combo loa âm trần, hãy đến với chúng tôi để mua được với giá rẻ nhất, đồng thời chúng tôi cũng hỗ trợ lắp đặt miễn phí, bảo hành đầy đủ.

Trên đây là bài viết giới thiệu về 5 combo loa âm trần giá rẻ tốt nhất nhiện nay. Mong rằng những kiến thức mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được combo loa âm trần tốt nhất cho mình. Hẹn gặp lại bạn vào các bài viết sau. See you !!!

9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page