top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 cây đàn organ dưới 10 triệu hot nhất 2019

Updated: Nov 19, 2020

Khi mua đàn organ sử dụng ai cũng muốn chọn cho mình cây đàn tốt chính hãng, giá bán hợp lý phù hợp với yêu cầu và mục đích. Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường có khá nhiều thương hiệu và mẫu mã đàn organ khác nhau cho nên người sử dụng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình cây đàn tốt mức giá bán phù hợp.

đàn organ dưới 10 triệu

Và hiện tại trên thị trường cây đàn organ có giá bán dưới 10 triệu có nhiều mẫu mã được nhiều người chọn mua sử dụng tuy nhiên những cây đàn này phù hợp dành cho giải trí, học chơi và làm quen. Trong số đó 5 cây organ sau đây có mức giá bán dưới 10 triệu được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng điểm qua chi tiết từng cây như sau:

Đàn organ casio CT-X800

Cây đàn có mức giá bán hiện tại là 5.720.000 vnđ. CT-X800 ngoài việc gây ấn tượng với vẻ ngoài thiết kế mới mẻ thì kèm theo chức năng âm thanh AIX một công nghệ âm thanh mới của casio giúp cải thiện các âm của nhạc cụ như piano, guitar, trống….đây là cây keyboard hoàn hảo dành cho người mới làm quen hoặc có kinh nghiệm sử dụng đàn organ.

đàn organ dưới 10 triệu

Casio CT-X800 thiết kế gọn nhẹ, bàn phím có 61 phím, 600 nhạc chuông, 195 nhịp và chứa 160 bài hát. Trang bị màn hình LCD trực quan giúp người dùng dễ dàng trình diễn và học tập.

Chức năng tự học hỗ trợ tối đa quá trình luyện tập chơi đàn nên đây là một cây đàn chuyên sử dụng cho người mới bắt đầu. Trang bị cổng cắm các thiết bị ngoại vị như USB, điện thoại.

Đàn organ Roland E-X20

Yếu tố đầu tiên mà chúng tôi đề cập đến cây E-X20 là thiết kế đẹp bắt mắt nhưng nhỏ gọn nhẹ chỉ với 5kg giúp bạn có thể mang cây đàn đi bất kì đâu để học và chơi.

đàn organ dưới 10 triệu

Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng số lượng phím vẫn là 61, bàn phím thiết kế khắc phục được hầu hết các ưu điểm của các cây organ có cùng giá bán với E-X20 trên thị trường.

Đàn sử dụng nguồn điện hoặc pin cho nên biểu diễn bất kì đâu mà không cần lo lắng nguồn điện. Về âm thanh cây organ roland E-X20 sử dụng công nghệ âm thanh hiện đại, tiên tiến nhất mang đến giai điệu sôi động, du dương với kho âm thanh có 128 voices phức điệu chất lượng cao, 647 âm sắc, 9 tiếng trống, 10 loại hiệu ứng Reverb và 8 loại hiệu ứng Chorus.

Màn hình LCD hiện rõ ràng thân thiện người dùng, các nút điều chỉnh và cần gạt bố trị phù hợp cho người sử dụng. Đây là cây đàn sử dụng học chơi và giải trí cùng bạn bè người thân tại nhà hoặc các chuyến dã ngoại hiệu quả. Mức giá bán chỉ hơn 6 triệu bạn sở hữu cây đàn chất lượng cho việc học và giải trí.

Đàn organ casio WK-6600

Đầu tiền mà mức giá bán của WK-6600 hiện tại là 8.600.000 vnđ mức giá tầm trung cho cây organ thương hiệu casio. Mức giá bán này cây đàn sở hữu những chức năng về âm thanh, thiết kế phù hợp cho một cây đàn organ biểu diễn lẫn việc học.

đàn organ dưới 10 triệu

Về thiết kế cũng như các mẫu trên phù hợp thân thiện người dùng về màn hình LCD, các nút điều chỉnh, bàn phím cho đến màu sắc tạo nên một cây đàn khá là bắt mắt.

Cùng điểm qua một số tính năng nổi trội của cây WK-6600:

– Bàn phím có 76 phím đàn dạng hộp piano tạo cảm giác cho người chơi như đang sử dụng piano.

– Về thư viện âm thanh có chứ 700 âm sắc và 210 điệu nhạc phù hợp các thể loại nhạc hiện nay.

–  Chức năng phối âm bài hát và sửa điệu nhạc giúp bạn tạo ra sản phẩm âm nhạc riêng cho mình.

– Pitch bend giúp điều chỉnh cao độ theo yêu cầu dễ dàng.

– Kết nối thẻ nhớ SD card giúp bạn phát lại bản nhạc hay thu lại giai điệu khi bạn sử dụng đàn để làm dữ liệu hay chia sẻ cùng bạn bè.

– Hiệu ứng kỹ thuật số bao gồm hồi âm (10 kiểu), hợp xướng (5 kiểu) và DSP.

Đây là tính năng nổi bật của cây WK-6600 một cây organ phù hợp cho việc biểu diễn hay học chơi giải trí.

Đàn organ roland GO-61

Organ Roland GO-61 thuộc dòng Arranger Keyboard chất lượng cao, nhỏ gọn bạn có thể chơi sử dụng ở bất kì đâu vì đàn sử dụng pin. Đây là cây đàn sử dụng đào tạo hay biểu diễn đều được vì có chức năng kết nối các thiết bị di động qua Bluetooth®.

đàn organ dưới 10 triệu

Về âm thanh khá hoàn hảo tích hợp âm thanh piano giúp bạn tạo ra giai điệu khác nhau từ sôi động cho đến nhẹ nhàng. Âm sắc gồm có:

– Piano: 10 loại piano

– E.Piano: 7 loại piano điện

– Organ: 7 loại organ

– Other: 16 loại khác (bao gồm trống và các âm khác)

Số lượng phím trên bàn phím GO-61 là 61 phím thiết kế mềm dễ dàng sử dụng tạo cảm giác như đàn chơi trên cây đàn piano. Với mức giá bán 8.900.000 vnđ là bạn sở hữu ngay cây đàn chất lượng và sôi động nhiều nhịp điệu khác nhau cho bạn thoải mái sáng tạo.

Đàn organ Casio CT-X5000

Với casio CT-X5000 mang lại tiềm năng âm nhạc vượt trội người sử dụng biểu diễn. Sử dụng bộ khuếch đại công suất cao và Loa Reflex hiệu suất cao mang đến âm thanh trung thực,mạnh mẽ thích hợp sử dụng biểu diễn mọi không gian to nhỏ khác nhau.

đàn organ dưới 10 triệu

Sử dụng công nghệ AIX mang đến âm thanh chất lượng nhiều cảm xúc cho người dùng biểu diễn. CT-X5000 có nhiều cổng kết nối với các thiết bị âm thanh và ngoại vi khác tạo nhiều điều kiện quá trình biểu diễn.

Trên đây là top 5 cây đàn organ có giá bán dưới 10 triệu nhưng chất lượng mang lại hoàn hảo cho người dùng sử dụng biểu diễn hay học chơi , đào tạo đều hiệu quả. Khi bạn có nhu cầu mua đàn organ có giá thấp không quá 10 triệu thì 5 model trên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất mà bạn nên quan tâm đến.

4 views0 comments

Commenti


Post: Blog2_Post
bottom of page