top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

TOP 5 hãng amply karaoke tốt nhất năm 2020

Updated: Nov 12, 2020

Nội dung

TOP 5 amply karaoke tốt nhất năm 2020

Một chiếc amply karaoke tốt, chính hãng luôn là điều mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn cho dàn âm thanh của mình. Vậy nên chọn lựa hãng amply nào là đúng đắn, hãy để Lạc Việt Audio giải đáp câu hỏi đó ngay sau đây.


Bộ dàn karaoke gia đình có thể mang đến chất âm hay, khả năng xử lý tín hiệu hoàn hảo sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các thiết bị amply karaoke. Chọn được một thiết bị phù hợp bạn và gia đình sẽ có những giờ phút giải trí tuyệt vời không lo lắng về chất lượng âm thanh như hú rít, méo âm, méo tiếng làm gián đoạn, cản trở âm thanh.

Xem thêm kiến thức hay về amply tại đây:


Tuy vậy không phải ai cũng đủ kiến thức về âm thanh để lựa chọn được hãng amply phù hợp nhất. Với vô vàn sản phẩm, thương hiệu trên thị trường khiến người dùng khó có thể đánh giá và nhận định. Bạn có thể tham khảo ngay sau đây một số hãng amply karaoke uy tín, chính hãng đã được Lạc Việt audio thống kê số liệu từ người dùng như :

Amply karaoke Jarguar Suhyoung

Amply karaoke Jarguar Suhyoung là thương hiệu âm thanh đình đám đến từ Hàn Quốc với lịch sử hơn 30 năm hình thành và phát triển, Jarguar Suhyoung luôn khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực âm thanh với những thiết bị chất lượng cao dẫn đầu xu hướng.

Góp mặt tại thị trường Việt Nam vào những năm 2002, Amply Jarguar Suhyoung đã gây tiếng vang lớn và nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người dùng. Thiết kế cảm hứng từ phong cách Châu Âu, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều không gian gia đình.

Amply karaoke Jarguar Suhyoung là dòng được nhiều người biết đến nhất

Amply karaoke Jarguar Suhyoung là dòng được nhiều người biết đến nhất


Khả năng xử lý âm thanh trong sáng, mượt mà, âm thanh được tách bạch với độ trung thực cao. Nhiều công nghệ, chức năng hiện đại được áp dụng như Pro Equalizze kiểm soát chất âm và giảm tải tiêu cực chói tai, ù rền từ loa…

Amply karaoke Jarguar được người dùng lựa chọn nhiều nhất ở một số model như amply Jarguar 203NAmply Jarguar Suhyoung KMS-506 Gold Classic

Amply karaoke Ariang

Là một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực amply thương hiệu Ariang không thể không nhắc tới. Ariang mang tới hệ những thiết bị amply đáp ứng mọi tiêu chuẩn của người tiêu dùng trong nước và cả nước ngoài.

Thiết bị luôn được thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp, nhỏ gọn dễ dàng bố trí và lắp đặt. Các sản phẩm được áp dụng nhiều tính năng hiện đại như Equalizer, Digital Amply cho amply xử lý tín hiệu hiệu quả và chất lượng. Lọc âm cực tốt hạn chế nhiễu sóng, chất âm luông được sạch, sáng và trung thực.

Amply karaoke Ariang là hàng việt nam nhưng chất lượng Nhật Bản

Amply karaoke Ariang là hàng việt nam nhưng chất lượng Nhật Bản


Amply karaoke Ariang dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác, làm việc ổn định và bền bỉ suốt thời gian dài đảm bao cường độ cao, công suất lớn mà chất lượng âm thanh luôn chân thực, chi tiết nhất. Bạn có thể tham khảo một vài thiết bị Amply karaoke Ariang tại Lạc Việt Audio như: Amply Arirang PA 203 III

Amply karaoke Paramax

Không quá xa lạ với các tín đồ âm thanh, thương hiệu Paramax cũng là một trong những thương hiệu đình đám về các thiết bị amply karaoke. Với dây truyền công nghệ đạt chuẩn Hàn Quốc, amply Paramax với thiết kế và chất lượng vượt trội đã làm hài lòng cả những tín đồ khó tính nhất. Khả năng kết hợp của amply Paramax với loa karaoke là điều không cần bàn cãi.

Thiết kế nổi bật với mẫu mã sang trọng, dễ dàng phối ghép với các thiết bị trong dàn âm thanh, chất liệu cao cấp mang đến thiết bị amply có độ bền cao. Về tính năng, dòng amply karaoke Paramax có công suất khác nhau phù hợp với nhiều không gian. Công suất mạnh mẽ, khả năng xử lý echo ProVocalTM cho giọng hát luôn trung thực, chất lượng.

Amply karaoke Paramax cũng bán rất chạy trong thời gian gần đây

Amply karaoke Paramax cũng bán rất chạy trong thời gian gần đây


Amply karaoke Paramax được sản xuất tại Việt Nam nên có mức giá thành phù hợp với đông đảo người dùng. Model amply này thường được sử dụng tại các bộ dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh có diện tích vừa đến lớn. Bạn có thể tham khảo các thiết bị amply Paramax như : Amply karaoke Paramax SA 888 air new

Amply karaoke BIK

Thương hiệu BIK không chỉ mang đến dòng amply đáp ứng nhu cầu karaoke mà còn có tính ứng dụng cao với dòng amply đa năng nghe nhạc, xem phim cực chất lượng. Với dây truyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đã mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, chất lượng.

Thiết kế vuông vắn, đường nét khỏe khoắn, tông màu đen tuyền dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất. Công suất mạnh mẽ, thiết kế cân bằng giữa các kênh, công nghệ Echo hiện đại mang đến chất âm tốt, dễ dàng tích hợp bluetooth không dây, ghi âm, kết nối thiết bị thông minh….

Amply karaoke Boston Audio

Boston Audio là một trong những thương hiệu âm thanh đến từ Hàn Quốc với các thiết bị âm thanh không hề kém cạnh các thương hiệu đến từ Nhật hay Hoa Kỳ. Dây truyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm mang đến những thiết bị Amply karaoke Boston Audio hiện đại, tính năng độc đáo.

Amply karaoke Boston Audio chất lượng cũng rất cao

Amply karaoke Boston Audio chất lượng cũng rất cao


Thiết kế nổi bật với sự hài hòa về màu sắc, tính thẩm mỹ cao với sự hiện đại trẻ trung. Hệ thống nút căn chỉnh bố trí khoa học. Amply được bố trí công suất khá lớn dễ dàng kéo theo các cặp loa bass 20,25 cm đáp ứng nhu cầu sử dụng của dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh. Người dùng dễ dàng trong việc điều chỉnh độ trầm, độ vang, âm cao… tùy thuộc vào bài hát và chất giọng.

Với những giải đáp trên đây, Lạc Việt audio hy vọng sẽ giúp ích cho khách hàng khi lựa chọn những thương hiệu amply karaoke phù hợp, chính hãng và uy tín nhất. Mọi thắc mắc, tư vấn hoặc mua sắm các thiết bị amply khách hàng có thể liên hệ hotline 0982.655.355 hoặc ghé showroom Lạc Việt Audio để an tâm sử dụng và lựa chọn những thiết bị chất lượng nhất.

3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page