top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 model đàn Organ Casio giá rẻ cho người mới học

Updated: Nov 20, 2020

Đàn organ giá rẻ là quan tâm hàng đầu của những người muốn làm quen với bộ môn âm nhạc này như trẻ em hay người lớn muốn học để giải trí. Vậy nên chọn hãng đàn nào, model đàn nào? Chúng tôi sẽ lý giải trong bài viết này.

đàn Organ Casio giá rẻ

Tại sao đàn Organ Casio lại thích hợp là cây đàn organ cho người mới học

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều model đàn Organ được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, mỗi thương hiệu có những ưu nhược điểm riêng. Sở dĩ đàn organ của Casio được coi là thương hiệu phù hợp cho người mới học bởi các lý do sau:

  1. Âm thanh của đàn organ Casio rất đa dạng nhờ công nghệ âm thanh Air Morphing, có thể mô phỏng được âm thanh của rất nhiều loại nhạc cụ khác nhau.

  2. Sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt, trong đó có các tính năng hỗ trợ tập đàn qua từng bước, tập đàn từng tay, kết nối với nhiều ứng dụng trên các thiết bị thông minh của Android, IOS,…

  3. Nhiều model thuộc phân khúc giá thấp, phù hợp với những người chưa có dự định lâu dài hoặc có điều kiện kinh tế hạn hẹp.

  4. Độ bền bền cao, thời gian bảo hành chính hãng 2 năm, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

đàn Organ Casio giá rẻ

Top 5 cây đàn organ Casio giá rẻ dành cho người mới học

– Casio CTK-1500: Là loại đàn organ phổ thông mới nhất hiện nay với 61 phím được thiết kế giống với bàn phím piano, 400 âm sắc, 100 điệu đệm, 50 điệu dance, 3 bước tự học mạnh mẽ với kho bài hát 60 bài hát mẫu. Ứng dụng được kết nối trên đàn thông qua các thiết bị điện thoại thông minh và máy tính bảng. kết nối ứng dụng Chordana Play mang đến bàn phím ảo giúp người chơi tăng khả năng luyện tập.

Giá của sản phẩm này rất dễ chấp nhận, khoảng 3,5 triệu đồng, bất cứ ai cũng có thể sở hữu CTK-1500 dù bạn đang là học sinh hay sinh viên.

– Casio CTK-3500: Là sản phẩm mới ra đời của nhà sản xuất đàn organ Casio, được ra mắt trong năm 2017. CTK-3500 có rất nhiều tính năng đa dạng, dễ sử dụng, thích hợp với trẻ nhỏ và những người mới học đàn. CTK-3500 có nhiều tính năng giúp người chơi có thể học đàn nhanh nhất và phát triển các năng khiếu âm nhạc như kết nối Chordana Play, chế độ Dance music.

Giá của CTK-3500 khoảng 4,5 triệu đồng, cũng là một mức giá vô cùng ưu đãi của hãng đàn Casio dành cho đối tượng là học sinh, sinh viên, những người mới học.

– Casio LK-266: Cây đàn organ này có nhiều ứng dụng rất thú vị, khơi gợi hứng thú bất tận cho người chơi đàn như hệ thống đèn led phát sáng theo bản nhạc. 400 âm sắc, 100 điệu đệm, 50 điệu nhạc dance cùng kết nối Chordana Play và 3 bước ứng dụng tự tập đàn Organ mạnh mẽ mang đến gái trị tuyệt vời đối với những người mới học Organ.

Giá của sản phẩm khoảng 4,8 triệu đồng.

đàn Organ Casio giá rẻ

– Casio CTK-4400: Với 600 âm sắc, 180 điệu nhạc, 152 bài hát cùng chức năng hướng dẫn bấm hợp âm organ và chức năng lấy mẫu âm thanh, thu âm vào đàn giúp CTK-4400 trở thành cây đàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc. Từ lớp học, các buổi soạn nhạc cho tới các buổi biểu diễn.

Giá của Casio CTK-4400 khoảng 4,9 triệu đồng. Một cái gía rất hời cho một cây đàn hay và chất lượng vượt trội.

– Casio CTK-3400: Cây đàn này nằm trong dòng sản phẩm cải tiến mới nhất của Casio, sản phẩm này bắt nguồn từ những khát vọng của fan hâm mộ. Với 61 phím cảm ứng, 200 âm sắc, 126 bài hát mẫu, chức năng dạy học và bộ máy hiện đại đã giúp cây người chơi thể hiện cảm xúc vô cùng tốt với người xung quanh.

Giá chiếc đàn này chỉ khoảng 4.1 triệu đồng.

Chúng tôi vừa giới thiệu với bạn những cây đàn organ giá rẻ cho người mới học của hãng đàn Casio, hãng đàn có lợi thế mạnh nhất về các cây organ cho người mới học. Hy vọng bạn chọn được cây đàn ưng ý và hài lòng với lựa chọn của mình.

2 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page