top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Top 5 model đàn organ cho bé được yêu thích nhất

Đàn keyboard (hay thường gọi là đàn organ) có cấu trúc phím và cách chơi tương tự như đàn piano, vì vậy được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình học tập. Và với nhiều dòng đàn organ khác nhau trên thị trường, model nào phù hợp cho bé là điều được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần quan tâm khi mua đàn organ cho bé và gợi ý 1 vài model organ phù hợp nhất với các bé.

đàn organ cho trẻ em

Những điều cần quan tâm khi mua đàn organ cho bé

Kích thước đàn, phím đàn phù hợp với bé: nếu độ tuổi của bé còn quá nhỏ, bạn không nhất thiết phải lựa chọn những cây đàn organ có số phím, và kích thước phím tiêu chuẩn (thường là 61 hoặc 76 phím gần giống với phím piano). Thay vào đó, bạn có thể lựa chọn cho bé những cây đàn có kích thước nhỏ với 32 hoặc 44 phím mini.

Tính năng hỗ trợ học đàn cơ bản: Thay vì lựa chọn những cây đàn cao cấp với các tính năng dành cho biểu diễn, bạn nên lựa chọn những cây đàn tích hợp các tính năng hỗ trợ việc học đàn và giải trí phù hợp với trẻ chẳng hạn như tính năng hướng dẫn bằng giọng nói, tập đàn với tay trái, tay phải hoặc cả 2 tay,…

Định hướng lâu dài và đam mê của trẻ: Nếu bạn có định hướng lâu dài về việc học đàn của con bạn cũng như các bé có đam mê với âm nhạc thì bạn nên lựa chọn những cây đàn với hệ âm thanh đa dạng, với nhiều phong cách âm nhạc khác nhau.

Nên mua đàn mới: những cây đàn organ keyboard đã qua sử dụng được bán ở nhiều cửa hàng nhạc cụ hiện nay thường dễ phát sinh hỏng hóc và chế độ bảo hành không được đảm bảo. Bên cạnh đó, đàn keyboard là 1 loại nhạc cụ điện tử, vì vậy những sản phẩm cũ sẽ dễ bị “lỗi thời” so với sản phẩm mới. Vì vậy, những cây đàn organ mới luôn là lựa chọn hợp lý hơn.

Gợi ý 5 cây đàn organ cho bé được yêu thích nhất hiện nay

Casio SA-76

Đây là sản phẩm thuộc dòng đàn Mini Keyboard của Casio với thiết kế gọn nhẹ, chỉ gồm 44 phím nhỏ hơn phím đàn organ thông thường. Với những bé còn nhỏ tuổi thì thiết kế này sẽ phù hợp với bàn tay của bé. Âm thanh vui nhộn, tính năng tập đàn cơ bản cùng chức năng bật/ tắt giai điệu bài nhạc giúp bé hứng thú hơn với việc học đàn. Mức giá của Casio SA-76 chỉ khoảng hơn 1,6 triệu đồng, khá phù hợp cho các bé muốn làm quen với đàn organ.

đàn organ cho trẻ em

Casio CTK-1550

Casio CTK-1550 là loại đàn organ phổ thông với thiết kế 61 phím tiêu chuẩn gần giống với phím đàn piano, cùng kho dữ liệu âm thanh đa dạng với 400 âm sắc, 100 điệu đệm, 50 điệu dance, 60 bài hát mẫu cùng nhiều tính năng hỗ trợ học đàn qua các bước, hướng dẫn ngón đàn qua giọng nói, giúp bé học tập dễ dàng và thỏa sức giải trí.

 organ cho trẻ em

Casio LK-266

LK-266 là sản phẩm tiêu biểu thuộc dòng phím sáng của Casio, tích hợp sẵn 400 âm sắc, 100 điệu đệm cùng nhiều bài tập hỗ trợ việc học đàn của các bé. Phím đàn phát sáng khi chơi, giúp các bé dễ dàng thực hiện việc tập luyện cũng như hỗ trợ bé nhanh chóng nắm bắt được các âm sắc của từng phím đàn. Ứng dụng Chordana Play kết nối đàn với các thiết bị công nghệ, giúp việc học tập trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

đàn organ cho trẻ em

Casio CT-X800

Nếu bạn muốn tìm một cây đàn có thể gắn bó lâu dài với bé thì Casio CT-X800 là một lựa chọn hợp lý. Được trang bị nguồn âm thanh AiX chất lượng cao với âm trầm mạnh mẽ, âm cao rõ ràng, CT-X800 mang lại những trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi. Đàn được tích hợp 600 âm sắc, 195 đệm điệu, cùng nhiều tính năng hỗ trợ người mới tập chơi.

đàn keyboard cho trẻ em

Roland E-X20A

Những nhạc cụ được sản xuất bởi thương hiệu Roland luôn được đánh giá rất cao về âm thanh chân thực. Roland E-X20A sở hữu nguồn âm thanh cao cấp với hơn 650 âm sắc khác nhau, bao gồm âm thanh của đàn piano và rất nhiều nhạc cụ dân tộc của nhiều quốc giá trên thế giới. Tính năng Arranger giúp các buổi thực hành trở nên nhập vai và thú vị hơn. Mặc dù Roland E-X20A có thể khiến con bạn bỡ ngỡ khi mới làm quen, nhưng sau khi sử dụng cây đàn này, các bé sẽ dễ dàng chuyển đổi qua các loại nhạc cụ khác. Đây thực lạ sự lựa chọn tốt cho các bé có đam mê với âm nhạc từ sớm.

dan organ cho be

Mua đàn organ cho bé ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua những cây đàn organ phù hợp cho các bé mới học chơi, bạn có thể ghé qua các showroom của Việt Thương Music. Các model đàn organ của Việt Thương đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản, với đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người chơi.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN TỪ CHUYÊN VIÊN CỦA VIỆT THƯƠNG

HOTLINE: 1800 6715






1 view0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page