top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Tính năng ưu việt của đàn organ Roland BK-3

Updated: Nov 20, 2020

Mặc dù model cây Keyboard Roland BK-3 ra mắt thị trường cách đây nhiều năm nhưng sức hút của nó không hề giảm suất được các nhạc công chú ý đến khi có nhu cầu mua đàn organ. Mức giá bán không quá cao nhưng chất lượng thì không thua kém gì các cây organ mắc tiền.

Vậy Roland BK-3 có những tính năng nổi bật nào? Đặc điểm nhận biết? Giá bán thế nào? Và phù hợp dành cho người dùng nào? Cụ thể từng câu hỏi hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài đánh giá của chúng tôi về cây organ này:

Hình ảnh của cây Organ Roland BK-3

Đàn được bán ngoài thị trường có hai tông màu là đen và trắng tuy nhiên nhu cầu người dùng lựa chọn màu đen nhiều hơn là trắng tuy nhiên tùy vào người dùng và không gian sử dụng màu sắc lựa chọn khác nhau.

Về mặt thiết kế đẹp và sang trọng tất cả bảng điều khiển chức năng đều nằm trên, loa nằm hai bên giúp người dùng sử dụng đàn đơn giản và dễ dàng hơn.

Tính năng và đặc điểm của cây organ roland BK-3

Keyboard Organ BK-3 là lựa chọn hoàn hảo cho nghệ sĩ biểu diễn, nhạc công organ và người đang có nhu cầu theo học đàn tại nhà hay trang bị các trung tâm dạy nhạc. Đàn có tính di động cao gọn nhẹ có thể dễ dàng di chuyển, trang bị các bài nhạc nền linh hoạt,từ thiết kế bàn phím cho đến các thiết bị ngoại vị, lưu trữ bộ nhớ cho thấy đây là cây organ có thể biểu diễn và giải trí tại nhà.

Vậy organ BK-3 có những tính năng nổi trội nào cùng tham khảo chi tiết như sau:

Kho âm thanh và nhịp điệu

BK-3 chứ một kho thư viện âm thanh và nhịp điệu gồm nhiều thể loại nhạc khác nhau trên thế giới. Có 850 tones và 50 bộ trống được cài sẵn. Trang bị hệ thống voice cho nhạc điệu vô cùng phong phú. Tương thích với định dạng GM2, GS,XG Lite phát lại tệp MIDI chuẩn chất lượng cao.

Hệ thống bảng điều khiển

Hệ thống nút và bảng điều khiển được bố trí bên trên mặt đàn giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh cũng như sử dụng các chức năng của đàn. Giúp ghi âm lại những giai điệu âm thanh khi bạn sử dụng đàn và phát lại để bạn cảm nhận được khả năng sử dụng đàn của mình tới mức nào. Bảng ghi lưu lại dưới dạng WAV chất lượng CD nên bạn có thể sao chép qua đĩa CD.

Kết nối các thiết bị ngoại vi

Người chơi có thể kết nối dễ dàng với các thiết bị máy tính, Iphone,Ipad…thông qua mạng không dây bằng Adapter USB. Việc kết nối các thiết bị điện tử này giúp bạn tạo ra những bản nhạc giai điệu hoặc có thể thu hay phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội cho bạn bè xem và chia sẻ.

Đối tượng sử dụng đàn Organ Roland BK-3

Với tính năng và chức năng thì model organ này phù hợp dành cho những ai sử dụng và dùng trong không gian như thế nào? Đàn có trang bị đầy đủ chức năng và thiết bị dành cho người dùng sử dụng thể hiện những bản nhạc giai điệu hoàn hảo nhất nên cây đàn phù hợp cho:

– Nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu

– Người chơi Organ biểu diễn các show nhỏ hay là ban nhạc đám cưới.

– Dành cho người học chơi đàn organ.

– Trang bị cho các trường dạy học đàn organ

– Sử dụng tại nhà hay các tiệc ngoài trời.

Với các thế mạnh của organ Roland BK-3 mà chúng tôi nêu trên thì bạn hoàn toàn có thể trang bị cho mình cây đàn organ biểu diễn hay giải trí học chơi tại nhà đều phù hợp.

Sử dụng cây Organ Roland BK-3 giúp bạn tạo ra những giai điệu tuyệt vời như bạn đang chơi với một ban nhạc thực thụ. Vậy khi bạn có nhu cầu mua và sở hữu được những tính năng vượt trội trên của BK-3 bạn có thể đến cửa hàng bán đàn organ Roland mua sử dụng.

3 views0 comments

Comentarios


Post: Blog2_Post
bottom of page