top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Đàn organ Roland EA7- Lựa chọn tuyệt vời để biểu diễn, đánh show

Updated: Nov 19, 2020

Roland EA7 là một trong những siêu phẩm Organ Keyboard trong dòng tầm trung của thương hiệu Roland thuộc dòng Arranger Keyboard nổi tiếng với âm thanh đẳng cấp của thương hiệu này.

Roland E-A7

Không phải ngẫu nhiên mà model đàn Roland E-A7 lại trở thành một lựa chọn tuyệt vời để biểu diễn, đánh show cho các nhạc công chuyên nghiệp. EA7 là một model đàn điện tử mới được thương hiệu organ Roland giới thiệu với thị trường, nên được tích hợp gần như những công nghệ tiên tiến nhất của một cây Organ keyboard trong phân khúc tầm trung, ngay từ khi mới ra đời.

Đặc điểm nổi bật của Roland EA7 – Những tính năng hỗ trợ người chơi chuyên nghiệp tuyệt vời.

– Đặc thù của người nghệ sĩ biểu diễn đánh show là phải kịp thời xử lý âm thanh thay đổi theo bất cứ giai điệu nào mà ca sĩ yêu cầu, nên cần một cây đàn linh hoạt, nhanh nhẹn về các chức năng điều khiển, dễ thay đổi. E-A7 với 156 nút điều chỉnh dễ dàng đáp ứng điều kiện này của người nghệ sĩ. Người chơi có thể tìm kiếm các chức năng được tích hợp thể hiện sẵn trên các nút bấm, từ đó sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc thể hiện phong cách biểu diễn riêng cho mình.

Các nút điều chỉnh này được phân bổ hợp lý hai bên trái phải của bảng điều khiển. Điệu đệm được sắp xếp bên trái, âm thanh bên phải. Mỗi bên có màn hình riêng, hiển thị tất cả những hoạt động điều chỉnh âm thanh, từ đó các nhạc công có thể kiểm soát tốt hơn các hiệu ứng đang được dùng.

– Roland E-A7 trang bị kho điệu đệm rộng lớn (600 điệu), không chỉ gò bó các điệu đặc trưng của Châu Âu mà còn rộng ra các quốc gia khác ở Châu Á, Châu Âu, Nam Phi, Vùng Trung Đông. Mang đến khả năng hòa âm, phối khí hoàn hảo cho mỗi bài hát.

Roland EA7

Đặc biệt là có các điệu đặc trưng Việt Nam, có thể giúp các nghệ sĩ biểu diễn một cách dễ dàng nhất. Các điệu này được sắp xếp hợp lý theo danh mục của từng quốc gia nên rất dễ tìm kiếm và sử dụng.

Bên cạnh 1500 âm sắc như Piano, bass, Organ, String…đã có sẵn của đàn, người chơi cũng có thể thông qua chức năng import mẫu âm WAV để không ngừng bổ sung, làm mới kho nhạc, mang đến sự phong phú cho kho nhạc tự thân của đàn, thuận lợi hơn trong công việc.

– Ngoài ra, EA7 còn được bổ sung thêm các chức năng Multi Sampling hỗ trợ người chơi tạo ra các âm thanh mới với 128 phím và 4 layer cho mỗi phím mang đến sự không giới hạn cho biên độ biểu diễn, là một ưu thế đặc quyền mà Roland EA7 mang đến cho người sở hữu.

Các đặc điểm khác hỗ trợ tuyệt đối quá trình biểu diễn của nghệ sĩ đánh show

– Roland EA7 được tích hợp các kết nối thuận lợi cho việc biểu diễn như cổng kết nối Mic dành cho ca sĩ hát song song khi đàn, cùng với phím điều khiển volume chuyên dụng và các hiệu ứng vocal chuyên nghiệp như Reverb (x6 types), Delay (x2 types), mang đến sự thuận lợi mà khó có model nào làm được.

– Các tính năng lưu trữ bài hát dưới dạng WAV khi biểu diễn vào trong USB là không thể thiếu với E-A7, nhạc sĩ có thể làm nhạc sẵn sau đó lưu lại và chỉ việc phát khi biểu diễn, có thể thêm hiệu ứng âm thanh ngẫu hứng trong khi phát tạo ra sự mới mẻ cho bản nhạc, giúp buổi biểu diễn thêm sôi động đặc sắc.

Roland EA7

EA7 có khả năng chơi tất cả các file nhạc có định dạng Standard MIDI và lặp lại các đoạn trong bài hát, hay chuyển đoạn, tính năng này giúp người nghệ sĩ linh động hơn trong những buổi tập, khớp nhạc trước biểu diễn.

– Tính chất nghề nghiệp của các nghệ sĩ chuyên nghiệp đánh show là di chuyển nhiều, nên yêu cầu cây đàn gắn bó với mình cũng phải linh hoạt trong vấn đề này, hỗ trợ tối đa cho yêu cầu công việc. Roland EA7 được thiết kế với trọng lượng gọn nhẹ, chỉ 8kg, dễ dàng mang theo ở bất cứ đâu để phục vụ cho công việc của các nhạc công.

Với các ưu thế về thiết kế, về kho âm thanh rộng lớn cùng các hiệu ứng biểu diễn sân khấu chuyên nghiệp, cây đàn Organ Keyboard Roland EA7 là một sản phẩm xuất sắc của hãng này dành cho đối tượng là các nhạc công chuyên biểu diễn, đánh show.

4 views0 comments

コメント


Post: Blog2_Post
bottom of page