top of page
  • Writer's pictureChuyên Âm Thanh

Địa chỉ mua đàn organ, keyboard chính hãng ở Hà Nội

Updated: Nov 18, 2020

Ngày nay, xã hội liên tục phát triển, đời sống người dân được cải thiện nên nhu cầu giải trí của con người ngày càng tăng, vì vậy nhu cầu chọn mua các loại nhạc cụ, trong đó có đàn Keyboard Organ liên tục tăng trong những năm gần đây. Tuy nhiên tìm được một địa điểm uy tín để mua đàn Organ tại Hà Nội là điều không hề đơn giản chút nào. 

Đàn Organ (hay còn được gọi là Keyboard Organ) là lại nhạc cụ có thể mô phỏng lại âm thanh của nhiều loại nhạc cụ khác, và có thể chơi cùng lúc nhiều âm thanh của các loại nhạc cụ khác nhau, thay thế cho cả một dàn nhạc. Vì vậy mà đàn Organ được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn cho các mục đích khác nhau từ học đàn, giải trí đến các buổi biểu diễn. Điều này khiến cho nhu cầu mua đàn Organ tại Hà Nội tăng rất mạnh trong những năm gần đây. Đi cùng với đó là những cơ sở bán đàn kém uy tín mọc lên với những cây đàn Organ không có thương hiệu, chất lượng âm thanh kém và độ bền thấp. Do vậy, để lựa chọn một địa chỉ bán đàn Organ uy tín tại Hà Nội là điều không hề dễ dàng chút nào.

Địa chỉ mua đàn Organ tại Hà Nội

Trong bài viết này, Việt Tương sẽ chia sẻ với các bạn những lưu ý khi mua đàn Organ và những địa điểm bán đàn Keyboard Organ uy tín ở Hà Nội.

Những lưu ý khi mua đàn Organ ở Hà Nội

  1. Xác định nhu cầu sử dụng đàn và khả năng tài chính của bản thân. Chẳng hạn nếu bạn muốn mua những cây đàn Organ cho bé mới học chơi đàn thì bạn có thể lựa chọn những cây đàn Organ Casio có mức giá từ 3-6 triệu đồng hay nếu mua đàn với mục đích biểu diễn thì có thể tìm đến những cây đàn Organ Roland với mức giá trên 10 triệu đồng.

  2. Hãy lựa chọn những chiếc đàn Organ của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thay vì lựa chọn những cây đàn chưa có giá trị thương hiệu. Với những thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm của họ luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như các chế độ bảo hành bảo dưỡng sau khi mua đàn. Tại Hà Nội, có rất nhiều thương hiệu đàn Keyboard Organ nổi tiếng trên thế giới như: Casio, Roland, Yamaha,….

  3. Chọn mua đàn tại các địa chỉ uy tín, lâu năm, đặc biệt là những cửa hàng thuộc những công ty có hệ thống nhiều đại lý trên toàn Hà Nội và khắp cả nước và là nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam của các thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng trên thế giới.

  4. Không nên lựa chọn những cây đàn Organ cũ đã qua sử dụng. Hiện nay, rất nhiều địa điểm bán đàn Organ ở Hà Nội bán những cây đàn Organ cũ đã qua sử dụng với chất lượng không được đảm bảo, âm thanh kém chất lượng, ảnh hưởng đến khả năng chơi đàn và đôi khi gây ra tâm lý ức chế. Vì vậy tốt nhất là bạn nên mua những cây đàn Organ mới để đảm bảo chất lượng. Trong trường hợp tài chính ko cho phép, bắt buộc phải mua đàn cũ thì bạn cũng nên tìm đến những cửa hàng lớn, có uy tín lâu năm và đặc biệt là có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

Những địa chỉ bán đàn Organ uy tín tại Hà Nội

1. Việt Tương Music 46 Hào Nam

Tiền thân là Hoàng Huy Music với hơn 15 năm uy tín trong lĩnh vực nhạc cụ với các sản phẩm như đàn Organ, đàn Piano, đàn Guitar,…. hàng đầu Hà Nội. Năm 2017, Hoàng Huy Music đã hợp nhất với Việt Tương Music nhằm mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại Hà Nội.

Địa chỉ: Tòa nhà Hoàng Huy, số 46 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

2. Nhạc cụ Suối Nhạc

Đây cũng là một địa điểm bán đàn Keyboard Organ uy tín tại Hà Nam Hà Nội. Tuy số lượng đàn Organ trưng bày tại cửa hàng không nhiều nhưng Suối Nhạc vẫn được rất đông khách hàng tin tưởng bởi những nhạc cụ ở đây đều nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, được đảm bảo về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ. Những cây đàn Organ tại Suối Nhạc vẫn cung cấp đủ cho nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 157, Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.

3. Việt Tương Royal City

Là một Showroom của Việt Tương Music được mở vào năm 2017 tại Trung tâm thương mại Royal City nhằm phục vụ các khách hàng quanh địa điểm Thanh Xuân cũng như các cư dân Royal City. Với diện tích 3 gian hàng tại TTTM, số lượng đàn Organ được trưng bày tại đây rất đa dạng và phong phú, thoải mái cho bạn lựa chọn.

Địa chỉ: gian 16,17,18, B1-R6, TTTM Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

4. Việt Tương Nguyễn Chí Thanh

Là showroom của Việt Tương Hà Nội được mở vào năm 2016. Cũng giống như Royal City, tại Showroom Nguyễn Chí Thanh trưng bày rất nhiều model đàn Organ của các thương hiệu lớn trên thế giới như Casio, Roland,….

Địa chỉ: 15 – 18, Tầng 4, TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Những lợi ích khi mua đàn Organ ở Hà Nội tại những cơ sở uy tín

  1. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, bởi những cây đàn tại những địa chỉ này luôn được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

  2. Mẫu mã đa dạng thoải mái cho bạn trải nghiệm và lựa chọn cùng đội ngũ nhân viên bán hàng luôn nhiệt tình tư vấn.

  3. Chế độ bảo hành, bảo trì tốt theo quy định của hãng sản xuất cùng với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những lỗi dù chỉ là nhỏ nhất.

  4. Giá cả luôn được đảm bảo theo đúng mức giá mà nhà sản xuất đưa ra cho thị trường Việt Nam.

  5. Được hỗ trợ Mua đàn Organ trả góp lãi suất 0% tại Hà Nội.

5 views0 comments

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page